[BẬT MÍ CÁCH ĐẮP MẶT NẠ MIUNG LAB NHƯ CHUYÊN GIA - myphamfrozen.vn]

Áp dụng cách đắp mặt nạ Miiung Lab này mà da mướt kinh khủng, không còn bị kiểu sần sần ấy. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho những ai đã biết đến cái mặt nạ thần thánh này nhưng chưa biết cách đắp mặt nạ Miung Lab như thế nào nhé.

Ngày đăng: 23-08-2019

876 lượt xem

MiungLab chắc không còn xa lạ gì với mọi người nữa haaaaa... Mình là một cái đứa cực kỳ lười “Skin care” vậy mà đã thích mê mẩn nó ngay từ lần đầu tiên sử dụng ấy.  Eo ơi... Dùng xong mà da mướt kinh khủng, không còn bị kiểu sần sần ấy.. Thích cực luôn ấy..  Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho những ai đã biết đến cái mặt nạ thần thánh này nhưng chưa biết sử dụng như thế nào nhé.

Có 4 bước đắp mặt nạ MiungLab tại nhà

Bước 1: Đầu tiên, bạn làm ướt da mặt và thấm khô nước.

Trước hết, chúng ta rửa mặt nhẹ nhàng với nước và thấm khô nước.

BẬT MÍ CÁCH ĐẮP MẶT NẠ MIUNG LAB NHƯ CHUYÊN GIA - myphamfrozen.vn

Mặt nạ sinh học MiungLab mỏng nhẹ, ôm gọn khuôn mặt

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 320k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Bước 2: Đăp mặt nạ MiungLab lên da hướng mặt có miếng film màu trắng ra phía ngoài.

Bóc và đặt nhẹ nhẹ nhàng mặt nạ Miung Lab lên da hướng mặt có miếng film màu trắng ra phía ngoài
(Note: Mọi người để ý nha, bởi vì dưỡng chất trong một gói Miung Lab rất là nhiều, nên để tránh lãng phí, mọi người có thể xoa phần dưỡng chất còn dư lại lên trên vùng da cổ, hoặc mu bàn tay, mu bàn chân,... để tránh lãng phí nha). Và sau đó, các bạn có thể mát xa nhẹ nhàng vùng da ở những chỗ trên để có thể đạt được công dụng tốt nhất có thể nhaa ^^)

Bước 3: Sau đó, bạn vuốt nhẹ để mặt nạ ôm khít vào da và tháo bỏ miếng film màu trắng.

Sau khi đã áp dụng cách đắp mặt nạ Miung Lab , bạn vuốt nhẹ để mặt nạ ôm khít vào da và tháo bỏ miếng film màu trắng .

BẬT MÍ CÁCH ĐẮP MẶT NẠ MIUNG LAB NHƯ CHUYÊN GIA - myphamfrozen.vn

Mặt nạ sinh học MiungLab mỏng nhẹ, ôm gọn khuôn mặt

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 320k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Bước 4: Bạn cứ giữ như vậy trong khoảng từ 15- 20 phút rồi gỡ ra và vỗ nhẹ, để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước. 

Các bạn có thể đắp mặt nạ Miung Lab 1 tuần từ 3-4 lần hoặc tùy theo nhu cầu của từng loại da. Chúc các bạn có một làn da đẹp mịn màng và không tỳ vết nhe......^^

Note: Mọi người chú ý nha, dưỡng chất trong 1 gói nó rất là nhiều, nên các bạn có thể bôi nó lên vùng da ở mu bàn tay vùng cổ,... nhớ là phải “mát-xa” những chỗ này để nó cũng luôn được mịn màng tươi trẻ nha... ^^
Các bạn có thể dùng mặt nạ Miung Lab 1 tuần 3-4 lần hoặc theo nhu cầu của từng loại da... Như mình thì mình đắp mặt nạ Miung Lab 4 lần/ tuần. Đảm bảo các bạn sẽ thấy ưng trong vòng 1 nốt nhạc.. ^^

BẬT MÍ CÁCH ĐẮP MẶT NẠ MIUNG LAB NHƯ CHUYÊN GIA - myphamfrozen.vn


Miung Lab là một loại mặt nạ sinh học giúp da trở nên căng mọng, no nước, và se khít lỗ chân lông... Thật không nói quá nếu nói nó là một loại “mặt nạ thần thánh” giúp trẻ hóa làn da.. Với những ai là tín đồ của việc làm đẹp và ưa “Skin care” thì chắc hẳn, chắng thể nào mà bỏ qua em nó... Vậy thì một loại mặt nạ tốt và có công dụng làm đẹp như thế này sẽ có cách sử dụng như thế nào? Mọi người cùng đọc bài viết của mình để biết thêm về cách đắp mặt nạ Miung Lab nhé

Mặt nạ Miung Lab giá bao nhiêu?

Ôi.. Dạo này mọi người cứ inbox hỏi mình về mặt nạ Miung Lab không à? Mở cái Facebook ra 10 cái tin nhắn thì đến 9 cái tin nhắn hỏi về Miung Lab..  Ai  cũng hỏi “ Chị ơi, chị có biết dòng mặt nạ Miung Lab không?” , “ Chị ơi, Miung Lab mặt nạ có thật sự tốt như được review không?”, “ Chị ơi, da em xấu lắm, em dùng liệu có đỡ không ạ?”, vân vân.... Vậy thì hôm nay mình sẽ chia sẻ với mọi người một chút về Miung Lab.  Miung Lab là gì ạ?
Miung Lab chính là dòng mặt nạ sinh học , giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng.
Thứ 2, Miung Lab giúp làm giảm các vết thâm, sần, mụn se khít lỗ chân lông.
Thứ 3 là làm giảm các sắc tố làm sạm da, dưỡng trắng da từ sâu bên trong, giảm quá trình lão hóa, ngăn chặn các nếp nhăn, bảo vệ da khỏi nám tàn nhang.

BẬT MÍ CÁCH ĐẮP MẶT NẠ MIUNG LAB NHƯ CHUYÊN GIA - myphamfrozen.vn

Mặt nạ sinh học MiungLab mỏng nhẹ, ôm gọn khuôn mặt

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 320k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Chắc hẳn mọi người ai cũng nghĩ một loại mặt nạ mà có nhiều công dụng như vậy chắc chắn là giá phải rất “trên trời” có đúng không ạ? Êu ơi.. Mọi người nhầm rồi, Giá của mặt nạ Miung Lab không trên trời một tí nào đâu mọi người ạ.. 
Giá gốc là 320k/7 miếng

* Có thể bạn quan tâm: 

Cách đắp mặt nạ MiungLab (có kèm clip chi tiết)

Cảnh báo: Những điều bạn phải biết trước khi sử dụng mặt nạ MiungLab  

Review mặt nạ MiungLab: Trước và sau khi dùng MiungLab có hiệu quả không?

Để đặt mua hàng mặt nạ MiungLab chính hãng tại myphamfrozen.vn bạn có thể mua theo 3 cách sau: 

 Bấm vào nút MUA HÀNG ở đầu bài, sau đó điền đầy đủ thông tin. Bên mình sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và giao đến cho bạn Hoặc bạn có thể nhắn tin mua hàng  TẠI ĐÂY qua nút CHAT bên dưới màn hình ở góc phải website myphamfrozen.vn.

 Gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm: 08.88804366 

 Tới mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 96/20 Nguyễn Thông Quận 3 (Trước khi tới vui lòng gọi trước theo số 08.88804366 để nhân viên kiểm tra kho còn hàng hay không)

Hãy để lại ý kiến mình ở phần comment, bộ phận tư vấn sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!!!

>>>> HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE<<

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 320k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ? 

  KHUYẾN CÁO:

Hiện Mặt nạ Miung Lab đã có hàng nhái, hàng kém chất lượng, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha