CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN TỚI KHÔNG NGỜ

Thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà này đều đặn 3 lần 1 tuần để có kết quả tốt nhất. Nhưng bạn nên nhớ là không nên làm cách làm trắng da mặt tại nhà với chanh thường xuyên vì da của bạn sẽ dễ bị kích ứng.

Ngày đăng: 15-05-2017

1,161 lượt xem

1. Nước chanh

Nước chanh là một trong những chất làm trắng da hiệu quả nhất. Nguyên nhân là do nước chanh chứa axit alpha-hydroxy (AHA), là chất có thể giúp loại bỏ tế bào chết cho da tự nhiên, giúp tẩy đi lớp da chết bên trên và phơi bày lớp da thực ở bên dưới.
Axit xitric trong nước chanh cũng có tác dụng tẩy trắng (cũng giống như khi bạn dùng nó cho tóc). Với cách làm trắng da mặt tại nhà bằng việc dùng nước chanh để tẩy da, bạn sẽ có một làn da trắng sáng hơn rất nhiều. Cách làm:
- Ép nước từ 1 nửa quả chanh và pha loãng với cùng một lượng nước như thế. Việc này giúp giảm bớt nồng độ để tránh gây kích ứng hoặc bị bám lâu trên da.
- Nhúng 1 miếng bông vào dung dịch trên và bôi lên da mặt, cổ, ngực, cánh tay hoặc bất cứ vùng da nào mà bạn muốn trắng hơn.
- Để nước chanh thấm vào da trong vòng 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch với nước ấm. Đừng đi ra ngoài ngay lập tức, vì nước chanh có thể làm cho da bạn trở nên nhạy cảm hơn dưới ánh mặt trời.
- Sử dụng kem dưỡng ẩm ngay sau khi bạn rửa mặt xong, vì nước chanh có thể làm khô da.
- Thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà này đều đặn 3 lần 1 tuần để có kết quả tốt nhất. Nhưng bạn nên nhớ là không nên làm thường xuyên vì da của bạn sẽ dễ bị kích ứng.

Cách làm trắng da mặt tại nhà đơn giản đến không ngờ

(Nước chanh giúp bạn tẩy trắng da hiệu quả)

2. Chà xát da với khoai tây sống

Các chuyên gia cho rằng khoai tây có đặc tính giúp làm sáng da vì nó chứa lượng vitamin C rất cao. Những loại rau củ chứa nhiều vitamin C khác, như cà chua hoặc dưa leo, cũng có tác dụng tẩy trắng hiệu quả như khoai tây.
Vitamin C thường được sử dụng trong các loại kem làm trắng da được bán rộng rãi, nhưng bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn như thế chỉ bằng việc chà khoai tây trực tiếp lên da của bạn. Cách làm trắng da mặt tại nhà với khoai tây như sau:
- Cắt khoai tây thành những lát dày.
- Chà nhẹ khoai tây lên những phần da mà bạn muốn trắng hơn.
- Để cho nước khoai tây trên da khô hoàn toàn, sau đó rửa lại thật sạch với nước ấm.

* Có thể bạn quan tâm: 

Tự tin mặt mộc tươi trẻ, bỏ túi ngay kem dưỡng da Frozen thôi 

3 lưu ý để thực hiện trắng da mặt tại nhà hiệu quả 

Cách làm trắng da mặt tại nhà đơn giản đến không ngờ

(Chà nhẹ khoai tây sống lên mặt sẽ giúp da mặt sáng hơn)

Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà này vài lần một tuần.

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha