DA ĐANG ĐẸP BỖNG MỌC ĐẦY MỤN LÀ DO CÁC ”LỖI” SAU

Da bạn nhiều mụn, hay nếu da bạn đang đẹp mà cũng mọc mụn thì rất có thể bạn đã mắc phải các lỗi sai này đấy.

Ngày đăng: 09-04-2017

1,177 lượt xem

Thời tiết giao mùa là thời gian nhạy cảm khiến da bạn dễ bị các "em" mụn hoành hành, cộng thêm các sai lầm khi chăm sóc da dưới đây khiến da bạn khóc thét: 

Stress, căng thẳng kéo dài 

Tâm trạng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Khi cơ thể mệt mỏi, tinh thần phải chịu áp lực, stress, căng thẳng, lượng hormone cortisol trong cơ thể sẽ tăng cao, lượng testosterone cũng tăng lên khiến tuyến dầu hoạt động mạnh hơn. Điều này kéo theo tình trạng mụn mọc tràn lan.

chăm sóc da sai lầm khiến nổi mụn

Ăn nhiều đồ ngọt, đồ chứa nhiều dầu mỡ

Đồ ăn ngọt và các món ăn chứa nhiều dầu mỡ là "kẻ thù" của làn da. Trong khi đồ ngọt làm tăng insulin trong cơ thể, kích thích sản sinh nội tiết tố thì đồ chiên xào, chứa nhiều dầu mỡ sẽ làm tăng nhiệt và kích dầu ra nhiều. Tất cả những điều này đều dẫn đến tình trạng mọc mụn nhiều hơn.

Thế nên, tốt nhất, các bạn hãy duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau củ, trái cây và uống nhiều nước. Đừng vì một phút "bốc đồng", chỉ vì sở thích ăn uống mà khiến làn da phải chịu khổ nhé.

chăm sóc da sai lầm khiến nổi mụn

Giờ đây bạn có thể có làn da đẹp như sao Hàn mà không cần tới spa tốn kém

4 sai lầm thường gặp khi chăm sóc da buổi sáng

Tốn 3 phút để rạng rỡ cả ngày

Bí quyết xinh đẹp, trẻ trung mỗi ngày cho quý cô công sở

Thức khuya, thiếu ngủ

Theo nghiên cứu của các chuyên da, thức khuya hay ngủ không đủ giấc không chỉ gây ra quầng thâm trên mắt mà còn khiến da bị khô, tăng nếp nhăn và đặc biệt là dễ mọc mụn hơn. Thậm chí, chỉ cần bạn thức khuya một đêm thì ngay ngày hôm sau, trên da của bạn đã bắt đầu có sự xuất hiện của mụn.

chăm sóc da sai lầm khiến nổi mụn

Không vệ sinh khăn mặt đúng cách

Khăn mặt có thể trở thành "ổ" vi khuẩn nếu chúng ta vệ sinh không đúng cách. Khi đó, nó sẽ trở nên phản tác dụng, gây mụn cho da mặt. Các bạn nên giặt khăn mặt thường xuyên bằng xà bông. Bên cạnh đó, sau mỗi 3 tháng, các bạn hãy thay khăn mặt mới nhé.

chăm sóc da sai lầm khiến nổi mụn

Không chăm sóc da cẩn thận khi chuyển mùa

Thời tiết giao mùa, nhiệt độ và độ ẩm tăng khiến da tiết nhiều dầu hơn. Cùng với đó, các yếu tố ở môi trường như khói bụi, vi khuẩn cũng tác động mạnh hơn lên làn da của chúng ta. Thế nên, nếu không chăm sóc da cẩn thận thì nguy cơ mọc mụn là rất cao.

Lời khuyên để da luôn mịn màng thời tiết giao mùa

Ngoài việc loại bỏ các sai lầm trên, các bạn hãy học theo các lời khuyên dưới đây để da luôn mịn màng, không mọc mụn và ngày càng đẹp hơn nhé!

- Khi ra đường, các bạn nên bảo vệ da cẩn thận bằng khẩu trang.

- Sử dụng mặt nạ dưỡng da.

- Sau khi ra ngoài về, các bạn nên rửa mặt bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn.

- Nhất định phải rửa mặt trước khi đi ngủ.

- Mang giấy thấm dầu theo người để sử dụng ngay khi cần thiết.

- Tăng cường uống nước và ăn rau củ quả, trái cây...

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha