[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Hi vọng với những kiến thức về mặt nạ dưỡng da mặt cũng như gợi ý các sản phẩm mặt nạ dưỡng da mặt nào tốt sẽ giúp nàng bổ sung thêm vào chu trình dưỡng da một vài sản phẩm yêu thích. Điểm danh top những loại mặt nạ dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay.

Ngày đăng: 02-12-2019

1,233 lượt xem

Trong chu trình dưỡng da bài bản ngoài các loại sản phẩm chăm sóc da làm sạch, dưỡng ẩm, dưỡng trắng thì mặt nạ dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu của đại đa số chị em. Sử dụng mặt nạ dưỡng da là điều nhiều cô nàng đã, đang áp dụng. Cùng myphamfrozen.vn điểm qua các loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất nhé.

Mục lục

 

Mặt nạ dưỡng da mặt có công dụng gì?

Dưỡng ẩm da
Mặt nạ dưỡng da mặt thường được bổ sung đa tác dụng từ các hãng mỹ phẩm tuy nhiên hiệu quả của mặt nạ dưỡng da thường không rõ rệt như các chị em dùng kem dưỡng da. Điểm cộng lớn là mặt nạ dưỡng da mặt có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng cho làn da. Nếu kiên trì sử dụng từ 2-3 lần / tuần thì mặt nạ dưỡng da mặt sẽ cung cấp đủ độ ẩm cho làn da căng mọng, cấp nước rất tốt cho làn da.

Làm sáng da
Mặt nạ dưỡng da mặt cũng có công dụng làm sáng da, hỗ trợ điều trị thâm mụn, sạm, các đốm nâu đồng thời làm hồng hào và trắng mịn làn da của bạn

Thải độc tố cho da
Công dụng này của mặt nạ dưỡng da mặt thường thấy trong các loại mặt nạ sủi bọt, dạng lột hoặc đất sét.

Thư giãn sâu cho làn da
Một công dụng tuyệt vời của mặt nạ dưỡng da mặt chính là thư giãn sâu. Một miếng mặt nạ không chỉ làm đẹp mà còn có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì quá tuyệt. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ dưỡng da mặt buổi sáng trước khi make up còn giúp lớp make up lâu trôi hơn

Các loại mặt nạ dưỡng da thường thấy

Có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da mặt trên thị trường của nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau đi kèm công dụng. mục đích sử dụng và đối tượng khác nhau. Việc phân loại và biết được đặc điểm của các loại mặt nạ rất cần thiết nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này.

Mặt nạ giấy
Đây là dạng mặt nạ dưỡng da mặt thường thấy nhất. Mặt nạ giấy với ưu điểm là giá thành rẻ dễ sử dụng lại cực kỳ tiện dụng khi mang đi du lịch. Mặt nạ dưỡng da mặt bằng giấy thường làm các lớp cotton hoặc bằng silicon thấm đẫm dưỡng chất giúp da hấp thụ trực tiếp, ngăn việc thoát ẩm.

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Mặt nạ đất sét
Mặt nạ đất sét cũng là dạng sản phẩm phổ biến được ưa chuộng với mục đích sử dụng làm sạch sâu, sáng da, đào thải bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông.
Mặt nạ đất sét thường có hiệu quả dưỡng ẩm kém.

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Mặt nạ gel/Jelly
Mặt nạ gel/jelly  nổi bật với ưu điểm cung cấp độ ẩm, làm dịu da ngay lập tức và có khả năng giúp da thẩm thấu nhanh tinh chất. Những ngày da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, môi trường khô, ô nhiễm bạn có thể đắp ngay loại mặt nạ này để làm dịu da nhé. Sản phẩm này thường nổi bật ở công dụng dưỡng ẩm, sáng da và cung cấp dưỡng chất chuyên sâu

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Mặt nạ ngủ
Mặt nạ ngủ thời gian gần đây được các tín đồ làm đẹp săn đón bởi khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo da trong giấc ngủ. Ngoài ra mặt nạ ngủ còn là lớp hàng rào khóa các lớp dưỡng ẩm trên da, vừa chống thoát ẩm cho da. Sản phẩm này phù hợp cho làn da khô, thiếu nước tuy nhiên sản phẩm cung cấp ẩm sâu chỉ nên dùng tuần 2-3 lần thôi nhé.

Mặt nạ lột
Sản phẩm siêu kén đối tượng sử dụng vì cách dùng phức tạp, gây rát da và dễ bị kích ứng. Do cách sử dụng là lột trực tiếp trên da nên dễ làm tổn thương làn da mình tuy nhiên nó lại mang hiệu quả là sạch cao. Chức năng chính của mặt nạ lột là làm sạch và hút bã nhờn, dầu nhờn dư trên da mặt đồng thời lấy đi mụn đầu đen, mụn cám. Sản phẩm này hầu như không có tác dụng dưỡng ẩm sáng da mà thiêng về làm sạch, trị mụn.

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Mặt nạ sủi bọt
Đây là dạng mặt nạ làm sạch da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Mặt nạ sủi bọt thường được biết tới như là dạng mặt nạ thải độc hoặt động trên cơ chế giải phóng khí oxy vào sâu trong lỗ chân lông đào thải độc tố.

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Đắp mặt nạ dưỡng da mặt như thế nào để có hiệu quả cao nhất?

Giữ da sạch sẽ
Dù dưỡng da hay đắp mặt nạ dưỡng da mặt thì điều đầu tiên cần là bạn phải giữ tay mình sạch sẽ và da mặt sạch sẽ.
Hãy đắp mặt nạ dưỡng da mặt sau khi đã tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và toner. Cho dù dưỡng da hay đắp mặt nạ thì da bạn đều cần phải ở trong trạng thái sạch và ẩm nhất. Hãy đắp mặt nạ sau khi đã tẩy trang, rửa lại với sữa rửa mặt và dùng toner

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Đắp mặt nạ trong thời gian vừa đủ
Mỗi loại mặt nạ và mỗi hãng sản xuất sẽ có thời gian đắp khác nhau, chị em cần kham khảo kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Thông thường các loại mặt nạ sẽ đắp trong 15-20 phút, không nên để mặt nạ trên da quá lâu vì sẽ xảy ra hiện tượng thoát ẩm ngược (độ ẩm từ da sẽ bị mặt nạ hút ngược ra)
Tần suất sử dụng mặt nạ cũng cần lưu ý, đối với các loại mặt nạ dưỡng ẩm sáng da chống lão hóa bạn dùng tuần 3-4 lần hoặc mỗi ngày cũng không thành vấn đề gì, tuy nhiên những loại mặt nạ lột, sủi bọt, các loại mặt nạ điều trị mụn,... cần phải tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Tận dụng hết các tinh chất trong mặt nạ
Lượng tinh chất trong mặt nạ dưỡng da mặt thường rất nhiều, bạn thường không thể sử dụng hết trong 1 lần đắp, bạn có thể tận dụng để thoa lên các vùng da khác như cô, bàn tay, bàn chân hoặc mua thêm mặt nạ giấy khô để tận dụng lượng tinh chất này cho lần đắp tiếp theo nhé.

Top 5 mặt nạ dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Mặt nạ Miung Lab Hàn Quốc

Sản phẩm được xem là dòng sản phẩm tiên phong trong dạng mặt nạ gel/jelly. Mặt nạ Miung Lab được chiết xuất từ bơ xanh, lựu đỏ giúp dưỡng ẩm sáng da và cung cấp collagen chống lão hóa sớm cho da. Ngoài ra mặt nạ Miung Lab bổ sung tinh chất HA giúp khóa ẩm và nuôi dưỡng da chuyên sâu ưu việt.
Sản phẩm lỏng nhẹ, hương thơm cực kì dễ chịu, khi thoa lên da rất thư giãn. Hiệu quả về dưỡng ẩm rất cao, chỉ cần sau 1 lần sử dụng, làn da đã như được cấp thêm rất nhiều nước, căng bóng, mịn màng.
Giá thành của mặt nạ Miung Lab Hàn Quốc cũng không hề đắt đỏ chỉ tầm trung với mức giá 350,000đ cho set 7 miếng mặt nạ.

GIÁ GỐC 450K GIẢM CÒN 350k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

* Có thể bạn quan tâm: 

Mặt nạ Cevon pha lê
Đây là dòng mặt nạ dưỡng da mặt mới của Cevon thuộc công ty TNC. Mới ra mắt nhưng mặt nạ pha lê Cevon đã đốn tim kha khá tín đồ làm đẹp bởi thành phần lành tính, hiệu quả sáng da và cấp ẩm cực cao. Lớp mặt nạ cực kỳ cực kỳ mỏng, bám chắc vào da mặt không gây hiện tượng xô lệch như các loại mặt nạ khác trên thị trường.
Cùng như em mặt nạ Miung Lab, mặt nạ Cevon pha lê mức giá cũng tầm trung chỉ 340,000đ cho set 7 miếng

Mặt nạ My Beauty Diary Black Pearl Mask
Cơn sốt mỗi ngày đắp 1 – 2 chiếc mặt nạ học tập theo diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Phạm Băng Băng ra đời là lúc các hãng mỹ phẩm ra mắt nhiều sản phẩm mặt nạ giấy dưỡng da. Trong số đó, mặt nạ nội địa Đài Loan hot hơn cả và có rất nhiều loại. My Beauty Diary là một trong số đó, cũng là sản phẩm được yêu thích nhất. Dòng mặt nạ giấy từ My Beauty Diary có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau phục vụ mọi nhu cầu.
Chất liệu mặt nạ giấy khá mỏng thấm đẫm một lượng tinh chất đậm đặc giúp da mọng nước, mịn màng và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Điểm qua một số dòng mặt nạ My Beauty Diary được sử dụng nhiều nhất phải kể đến là ngọc trai đen, yến đỏ, lô hội, Hyaluronic Acid, đậu nành, táo, sữa chua,…
Tuy có đến hơn 10 loại nhưng hầu như các cô nàng thường tìm đến My Beauty Diary Black
Giá bán: 40.000đ/miếng và 300.000/hộp 10 miếng.

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Mặt nạ Su:m Bright Award Bubble-De Mask
Nếu bạn đang tìm mặt nạ sủi bọt hoặc đã từng nghe Su:m37 chắc chắn sẽ biết đến dòng mặt nạ thải độc cực kì hot của hãng. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Su:m Bright Award Bubble-De Mask đã gây được nhiều sự chú ý và không hiếm người mua em ấy chỉ vì cảm thấy thú vị.

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Kết cấu sản phẩm dạng gel lỏng, khi tiếp xúc với da, với không khí thì sẽ sủi bọt xà phòng nhằm giải phóng oxy vào da và đào thải độc tố, làm sạch sâu lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhẹ cho da. Bên cạnh đó, mặt nạ này còn kích thích quá trình sản sinh collagen, dưỡng ẩm và làm mềm da. Mùi hương của mặt nạ thải độc Su:m37 thơm dịu nhẹ, sẽ rất thú vị khi các bọt bong bóng phồng lên trên da, không hiếm cô nàng selfie với dạng mặt nạ này rồi đấy.

Đợi khi các bọt bóng tan đi, bạn chỉ cần rửa mặt lại với nước ấm là được. Vì giá thành khá cao cho chai full size nên nếu băn khoăn chưa dám mua thì có thể sử dụng sản phẩm sample với giá tầm 15.000đ/4ml.
Giá bán: hơn 1.000.000đ/100ml

Mặt nạ dưỡng da từ nhân sâm The Body Shop Chinese Ginseng & Rice Clarifying Polishing Mask
Một loại mặt nạ có tác dụng làm sạch sâu làn da từ bên trong mà các nàng nên thử là The Body Shop Chinese Ginseng & Rice Clarifying Polishing Mask. Thành phần chiết xuất từ nhân sâm, cám gạo và dầu hạt vừng, sản phẩm mặt nạ này không chỉ giúp dưỡng ẩm tốt mà còn có chức năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ.
Giá bán: 700.000đ/75ml

[MẶT NẠ DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY [CẬP NHẬT MỚI] - myphamfrozen.vn]

Muốn có làn da đẹp ngoài việc tuân theo quy trình dưỡng da, chọn loại mặt nạ phù hợp cũng rất quan trọng. Trước khi quyết định mua loại mặt nạ dưỡng da mặt nào bạn cần tìm hiểu loại da và nhu cầu của làn da mình nhé.

Hi vọng với những kiến thức về mặt nạ dưỡng da mặt  cũng như gợi ý các sản phẩm mặt nạ dưỡng da mặt nào tốt sẽ giúp nàng bổ sung thêm vào chu trình dưỡng da một vài sản phẩm yêu thích.

Hiện tại hệ thống myphamfrozen.vn đang phân phối chính hãng dòng sản phẩm mặt nạ Miung Lab Hàn Quốc, nếu bạn muốn sở hữu làn da căng bóng mịn màng thì có thể kham khảo và mua hàng sản phẩm Mặt mặt nạ Miung Lab ủng hộ chúng mình TẠI ĐÂY nhé

Mua hàng mặt nạ Miung Lab tại myphamfrozen.vn như thế nào?

 Bấm vào nút MUA HÀNG ở đầu bài, sau đó điền đầy đủ thông tin. Bên mình sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và giao đến cho bạn Hoặc bạn có thể nhắn tin mua hàng  TẠI ĐÂY qua nút CHAT bên dưới màn hình ở góc phải website myphamfrozen.vn.

 Gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm: 08.88804366 

 Tới mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 96/20 Nguyễn Thông Quận 3 (Trước khi tới vui lòng gọi trước theo số 08.88804366 để nhân viên kiểm tra kho còn hàng hay không)

Hãy để lại ý kiến mình ở phần comment, bộ phận tư vấn sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!!!

>>>> HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE<<

GIÁ GỐC 450K GIẢM CÒN 350k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ? 

  KHUYẾN CÁO:

Hiện Mặt nạ Miung Lab đã có hàng nhái, hàng kém chất lượng, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha