[MẶT NẠ MIUNG LAB GIÁ SỈ LÀ BAO NHIÊU? MẤY SET ĐƯỢC GIÁ SỈ? - myphamfrozen.vn]

Hiện tại mặt nạ Miung Lab giá lẻ niêm yết là 350.000đ/set gồm 7 miếng. Đây là một mức giá quá hợp lý so với những gì làn da bạn sẽ nhận được sau khi sử dụng mặt nạ Miung Lab

Ngày đăng: 28-11-2019

1,551 lượt xem

 

Mặt nạ Miung Lab xuất xứ từ đâu?

Mặt nạ MiungLab xuất xứ Việt Nam với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Nhật Bản theo công nghệ tiên tiến nhất.
Hộp sản phẩm gồm 7 miếng mặt nạ

Mặt nạ Miung Lab có mấy loại?

Da đẹp không hề khó khăn chỉ cần bạn kiên trì và tìm đúng sản phẩm uy tín, bạn sẽ sở hữu làn da căng bóng rạng ngời.
Sản phẩm gồm có 2 loại với công dụng cực xuất sắc:

Màu xanh: Cấp ẩm chuyên sâu, đẩy mạnh quá trình cung cấp các tinh thể nước vào sâu bên trong biểu bì da, giúp da no nước căng bóng

Màu đỏ: Cung cấp collagen tái tạo da, xóa mờ nếp nhăn, dưỡng trắng, cấp ẩm nhẹ nhẹ cho làn da.

Ngoài ra Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như:

-Bơ giàu Vitamin E có tác dụng giữ ẩm, giảm nhờn bết và sáng da
-Lựu đỏ giàu chất chống oxy hóa và vitamin giúp điều tiết bã nhờn, dầu nhờn (là nguyên nhân gây ra mụn), tăng độ đàn hồi da và giảm tác động của tia cực tím
-Việt Quất chứa nhiều axit salicylic - một loại axit là hợp chất mang lại vẻ tươi sáng cho da, đồng thời còn có nhiều vitamin, chất chống oxy hàm lượng cao, nuôi dưỡng làn da chuyên sâu.
-Dầu oliu ngăn hình thành nếp nhăn sớm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh
-Dịch ốc sên giàu protein phục hồi làn da hư tổn tái tạo liên kết da và tăng độ ẩm.
-Beta - glucan khóa ẩm, cấp nước sâu trong da, củng cố sức đề kháng của làn da
-Peptide giúp tăng số lượng cũng như chất lượng của protein trong da từ đó giúp làn da săn chắc, chống lão hóa sớm
-Niacinamide là dẫn xuất của Vitamin B3 được dùng nhiều trong các sản phẩm khắc phục viêm do mụn, da sạm màu, da lão hóa,...
-Tinh chất từ tre, nhân sâm, hoa cúc Calendula, Tràm trà,.. có công dụng dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn và thức đẩy sản xuất collagen

Mặt nạ Miung Lab giá lẻ bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm giá lẻ niêm yết là 350.000đ/set gồm 7 miếng. Đây là một mức giá quá hợp lý so với những gì làn da bạn sẽ nhận được sau khi sử dụng sản phẩm.

Da mộc sau khi đắp MiungLab

GIÁ GỐC 450K GIẢM CÒN 350k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Mặt nạ Miung Lab giá sỉ bao nhiêu? Mua mấy set được giá sỉ?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng ở các tỉnh xa, hệ thống myphamfrozen.vn hy vọng được hợp tác với các đối tác muốn phân phối sản phẩm với số lượng chỉ từ 10 set. Chỉ cần bạn mua 10 set mặt nạ MiungLab (có thể tùy chọn loại màu tùy ý) đã được giá sỉ chiết khấu rồi.
Vui lòng kham khảo bảng giá sỉ sản ph dưới đây và nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi theo số 08.88804366 để tư vấn về chính sách nhập hàng và hợp tác.

Mua hàng mặt nạ Miung Lab chính hãng ở đâu an tâm?

Sản phẩm hiện được hệ thống myphamfrozen.vn và myphamdrskin.vn phân phối chính hãng từ công ty sản xuất. Khi mua hàng tại hệ thống chúng tôi quý khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán qua hình thức COD, được đảm bảo mọi quyền lợi bảo hành từ đổi trả, hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái giả (vui lòng kham khảo chính sách khiếu nại tại myphamfrozen.vn)
Bạn sẽ không bao giờ lo sợ như cách mua hàng trên Facebook truyền thống vì người bán nếu gian dối chỉ cần chặn bạn hoặc cố tình cung cấp thông tin giả cho bạn để lừa đảo. Ở hệ thống myphamfrozen.vn sẽ không bao giờ có trường hợp đó vì chúng tôi là công ty lớn, uy tín, mọi thông tin được niêm yết minh bạch rõ ràng.

* Có thể bạn quan tâm: 

Mua hàng mặt nạ Miung Lab tại myphamfrozen.vn như thế nào?

 Bấm vào nút MUA HÀNG ở đầu bài, sau đó điền đầy đủ thông tin. Bên mình sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và giao đến cho bạn Hoặc bạn có thể nhắn tin mua hàng  TẠI ĐÂY qua nút CHAT bên dưới màn hình ở góc phải website myphamfrozen.vn.

 Gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm: 08.88804366 

 Tới mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 96/20 Nguyễn Thông Quận 3 (Trước khi tới vui lòng gọi trước theo số 08.88804366 để nhân viên kiểm tra kho còn hàng hay không)

Hãy để lại ý kiến mình ở phần comment, bộ phận tư vấn sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!!!

>>>> HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE<<

GIÁ GỐC 450K GIẢM CÒN 350k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ? 

  KHUYẾN CÁO:

Hiện Mặt nạ Miung Lab đã có hàng nhái, hàng kém chất lượng, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha