[MẶT NẠ MIUNG LAB SINH HỌC SET 7 MIẾNG DÙNG CHO DA NHẠY CẢM VÔ TƯ - myphamfrozen.vn]

Mặt nạ Miung Lab sinh học là một dòng sản phẩm mới của Korea. Bản thân nó chính là mặt nạ sinh học nên những ai có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng em nó.

Ngày đăng: 28-08-2019

932 lượt xem

Hello cả nhà... Lại là mình ạ. Hôm nay mình sẽ lại ỉ ôi với các bạn về một trong số nhiều mặt hàng mới hiện nay, điển hình là mặt nạ sinh học Miung Lab. Nếu ai là tín đồ làm đẹp thì chắc đều đã biết về dòng sản phẩm mới này rồi ha, và hôm nay mình sẽ làm một cái “rì viu” nhè nhẹ cho những ai còn chưa biết về dòng sản phẩm này sẽ được biết đến nó nha.. Bởi vì nếu thật sự không biết về nó, về dòng mặt nạ Miung Lab này thì thật sự sẽ cảm thấy rất là hối tiếc đó... Bởi sao mình nói như vậy?? Bởi vì nó quá tuyệt vời, tuyệt vời lắm các bạn ạ.

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 320k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Mặt nạ Miung Labsinh học là gì?

Mặt nạ Miung Lab sinh học là một dòng sản phẩm mới của Korea. Bản thân nó chính là mặt nạ sinh học nên những ai có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng em nó. Bản thân mình cũng là một người có làn da nhạy cảm, cực kỳ nhạy cảm luôn đó các bạn. Có khi chỉ vô tình nhây chút ít sữa tắm lên mặt thôi, da mình cũng nổi đỏ các bạn ạ. Vậy mà mình có thể dùng được em nó cho da mình đó các bạn.

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 320k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Mặt nạ Miung Lab sinh học có thành phần gì?

Mặt nạ Miung Lab sinh học có thành phần chiết xuất từ rau má, Bạch dương trắng, nước Phỉ, Oliu, cây óc chó nên nó có tác dụng thúc đẩy sự tái tạo, làm mới các tế bào, kích thích sự tổng hợp collagen, giúp giảm các vết nhăn và trẻ hóa làn da. Các bạn có thể cảm nhận sự khác biệt ngay lần sử dụng đầu tiên. Da mềm, mịn, mướt và sáng da trông thấy. Lúc đầu mình cũng chỉ đánh liều dùng thử em nó thôi mọi người ạ, cứ tưởng như mọi khi sẽ phải dùng thuốc trị liệu 1 ~ 2 tuần ai dè... Quả thật ngoài sức mong đợi. Ôi... Dùng xong còn cứ cầm lấy gương để soi mặt mình mãi chứ......

“MIUNG LAB THỰC SỰ LÀ TẤM MẶT NẠ BẠN NÊN THỬ 1 LẦN” Angela Phương Trinh chia sẻ

Mặt nạ Miung Lab sinh học thật sự rất là tốt. Ngày xưa 1 tuần mình phải đi đến Thẩm mĩ viện ít nhất 2~3 lần.. Vậy mà từ hồi sử dụng Miung Lab mình chỉ phải đến Thẩm mỹ viện 1 tháng chỉ 2~ 3 lần ...
Mặt nạ Miung Lab sinh học tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho da và tẩy tế bào chết trẻ hóa làn da. Tin mình đi, bạn sẽ không thấy hối hận khi sử dụng nó đâu!!

* Có thể bạn quan tâm: 

Cách đắp mặt nạ Miung Lab sinh học (có kèm clip chi tiết)

Mặt nạ Miung Lab giá bao nhiêu? Mặt nạ Miung Lab mua ở đâu?

Mặt nạ Miung Lab 5 ưu điểm vàng chăm sóc da như chuyên gia tại nhà

Review mặt nạ MiungLab: Trước và sau khi dùng MiungLab có hiệu quả không?

Để đặt mua hàng mặt nạ MiungLab chính hãng tại myphamfrozen.vn bạn có thể mua theo 3 cách sau: 

 Bấm vào nút MUA HÀNG ở đầu bài, sau đó điền đầy đủ thông tin. Bên mình sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và giao đến cho bạn Hoặc bạn có thể nhắn tin mua hàng  TẠI ĐÂY qua nút CHAT bên dưới màn hình ở góc phải website myphamfrozen.vn.

 Gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm: 08.88804366 

 Tới mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 96/20 Nguyễn Thông Quận 3 (Trước khi tới vui lòng gọi trước theo số 08.88804366 để nhân viên kiểm tra kho còn hàng hay không)

Hãy để lại ý kiến mình ở phần comment, bộ phận tư vấn sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!!!

>>>> HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE<<

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 320k set 7 miếng mặt nạ MiungLab

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ? 

  KHUYẾN CÁO:

Hiện Mặt nạ Miung Lab đã có hàng nhái, hàng kém chất lượng, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha