ĐÁNH BẬT NÁM DA VỚI 5 NGUYÊN LIỆU RẺ TIỀN TÌM ĐÂU CŨNG CÓ

Đa số các chị em khi được hỏi đều bày tỏ sự bối rối và tự ti vì Nám da.Hôm nay, myphamfrozen.vn xin chia sẻ cho chị em 1 số phương pháp chữa Nám từ thiên nhiên.

Ngày đăng: 19-10-2016

1,116 lượt xem

 
Từ xa xưa Nám da đã ảnh hưởng tiêu cực tới  vẻ đẹp của phụ nữ bởi các vết đốm nâu sẫm màu phân bố trên da mặt. Nám da không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn tới sự tự tin và vẻ đẹp ngoại hình của phụ nữ thời hiện đại. Đa số các chị em khi được hỏi đều bày tỏ sự bối rối và tự ti vì Nám da. Hôm nay, myphamfrozen.vn xin chia sẻ cho chị em 1 số phương pháp chữa Nám từ thiên nhiên.

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

( Đa số các chị em khi được hỏi đều bày tỏ sự bối rối và tự ti vì Nám da)


1) Khoai tây:
Khoai tây không chỉ là nguồn cung cấp tinh bột dồi dào mà còn là nguyên liệu tuyệt vời để ngăn chặn quầng thâm mắt, sự tăng đột biến các sắc tố da. Khoai tây có thể làm sáng và đều màu vùng da nám. Khi dùng khoai tây để trị nám thì chị em cát khoai tây thành từng lát mỏng, nhỏ vài giọt nước lên lát khoai và nhẹ nhàng chà sát lát khoai lên vùng da bị Nám để nước khoai tây thấm đều lên vùng da bị ảnh hưởng, để khô tự nhiên sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện liên tục mỗi ngày trong vòng 1-2 tháng bạn sẽ thấy vùng da nám mờ dần và sáng mịn lên

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

(Khoai tây là nguyên liệu tuyệt vời để ngăn chặn quầng thâm mắt, sự tăng đột biến các sắc tố da.)

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

 

Có thể bạn quan tâm: 

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

3 thói quen tốt khi trị Nám da để đạt hiệu quả tối ưu

 Bạn có đang ngộ nhận giữa Nám da và Tàn nhang ko?

Khuyến cáo của chuyên gia trong việc phòng và trị nám da


2) Chanh và Dưa leo:
Chanh và Dưa leo đều có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da, cung cấp độ ẩm và làm sáng da, đặc biệt khi kết hợp lại chắc chắn sẽ tạo nên điều kì diệu cho làn da bạn.
Sự dịu mát cấp nước của Dưa leo cùng khả năng làm sáng da vượt trội của Chanh sẽ đánh bật bất cứ vết Nám da nào miễn bạn dành cho phương pháp này sự kiên trì làm theo mỗi ngày. Ép lấy nước dưa leo, hòa thêm vài giọt nước cốt chanh, thoa đều lên vùng da nám bằng bông gòn, sau đó để khô tự nhiên trong 20p rồi rửa sạch bằng nước mát. Áp dụng hằng ngày vào buổi sáng và buổi tối trong 1-2 tháng bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả. Ngoài ra hỗn hợp này cũng có tác dụng đánh bay quầng thâm mắt hiệu quả.

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

(Sự dịu mát cấp nước của Dưa leo cùng khả năng làm sáng da vượt trội của Chanh sẽ đánh bật bất cứ vết Nám da)

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có


3) Đu đủ
Nếu bạn có một cây đu đủ trong vườn nhà, bạn đang có sẵn trong tay 1 nguyên liệu loại bỏ Nám da tuyệt vời nhất. Các papain enzyme trong trái đu đủ được chứng minh có tác dụng tẩy da chết, tái tạo tế bào mới cho làn da nên góp phần loại bỏ các tế bào tích tụ hắc sắc tố melanin gây Nám da.
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ép lấy nước đu đủ, thoa và massage nhẹ lên vùng Nám da bằng bông mềm, để khô tự nhiên trong 20p sau đó rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện liên tục mỗi ngày sáng và tối. Sau 1-2 tháng  ( hoặc lâu hơn tùy tình trạng chân Nám nặng nhẹ) bạn sẽ thấy ngạc nhiên về hiệu quả của Đu đu mang lại

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

(Đu đủ là nguyên liệu thiên nhiên chữa Nám da tuyệt vời)

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có


4) Hạnh nhân và sữa tươi:
Khi bị Nám da, thông thường da bạn sẽ rơi vào tình trạng bị khô. Để đối phó với điều này bạn có thề dùng hỗn hợp Hạnh nhân và sữa tươi. Hạnh nhân có các axit béo tự nhiên cung cấp nguồn dinh dưỡng quí giá cho làn da và loại bỏ các sắc tố da hiệu quả. Sữa tươi cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da khô, ngoài ra các chất dinh dưỡng trong sữa tươi giúp làn da bạn luôn duy trì được độ tươi trẻ, chống lão hóa sớm.
Xây nhuyễn vài trái hạnh nhân thành bột, trộn cùng 1 muống sữa tươi không đường và đắp lên vùng da Nám, để khô tự nhiên 20p trong không khí sau đó rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trong 1-2 tháng để cảm nhấn sự thay đổi tích cực của làn da.

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

(Đánh bay vết nám da chỉ cần hỗn hợp Hạnh nhân, sữa tươi đơn giản)


5) Dấm táo:
Các axit axetic trong dấm táo giúp nó trở thành một chất tẩy trắng tuyệt vời, da bạn sẽ dễ dàng bong nám và mướt mịn hơn. Bạn chuẩn bị Dấm Táo và Nước theo tỉ lệ 1:1, thoa hỗn hợp này lên vết nám, để khô tự nhiên sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần

đánh bật nám da với 5 nguyên liệu rẻ tiền tìm đâu cũng có

 

Nếu bạn là một người phụ nữ bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các phương pháp đòi hỏi rất nhiều thời gian được chia sẻ ở trên, bạn có thể cân nhắc đến việc sự dụng BỘ TRỊ NÁM FROZEN được chiết xuất 100% thành phần thuốc đông y lành tính, sử dụng đơn giản và tiết kiệm thời gian của người phụ nữ hiện đại như bạn mà hiệu quả bong nám gấp 5 lần. Vết Nám không những bong đi mãi mãi mà da bạn còn trắng hồng hào trẻ hóa làn da tận 10 tuổi.

Bộ trị nám Frozen

(Bộ trị nám frozen gồm 2 lọ: Cao trị nám đông y và serum dưỡng sáng da trẻ hóa làn da ít nhất 10 tuổi)

Bộ trị Nám Frozen

( Bộ trị Nám Frozen đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt Nam tạm biệt vết Nám da, nâng cao chất lượng cuộc sống) 

Bộ trị Nám Frozen

Bộ trị Nám Frozen

Bộ trị Nám Frozen

Bộ trị Nám Frozen


Hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đã đang trải nghiệm và hài long với công dụng của bộ trị nám Frozen,

còn bạn thì sao?

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha