[ĐẮP MẶT NẠ CEVON PHA LÊ LÀ CẢ NGHỆ THUẬT - myphamfrozen.vn]

Mặt nạ Cevon pha lê được các tín đồ làm đẹp săn lùng. Tuy nhiên bạn đã hiểu đúng về các bước khi sử dụng mặt nạ Cevon pha lê đúng cách chưa? Cùng myphamfrozen.vn tìm hiểu ngay nhé!

Ngày đăng: 05-11-2019

1,288 lượt xem

Ngoài việc chăm sóc da bằng các loại mặt nạ thiên nhiên thì ngày nay không thể thiếu việc dưỡng da bằng các loại mặt nạ giấy, mặt nạ sinh học. Điển hình nhất trong các loại mặt nạ là mặt nạ Cevon pha lê được các tín đồ làm đẹp săn lùng.
Tuy nhiên bạn đã hiểu đúng về các bước khi sử dụng mặt nạ dưỡng da Cevon pha lê đúng cách chưa? Cùng myphamfrozen.vn tìm hiểu ngay nhé!

[ĐẮP MẶT NẠ CEVON PHA LÊ LÀ CẢ NGHỆ THUẬT - myphamfrozen.vn]

Mặt nạ Cevon pha lê là gì?

Mặt nạ dưỡng da Cevon pha lê trong suốt vì được làm từ hydrogen nên cực kỳ dễ đắp lên mặt, các dưỡng chất từ Cevon được ngậm bên trong và thấm nhanh vào biểu bì da. Cevon mask pha lê với nhiều công dụng như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống oxy hóa, tăng sản sinh collagen cho da
Cevon mask pha lê được công ty TNC sản xuất và do hệ thống myphamdrskin.vn, myphamfrozen.vn phân phối và bảo hành chính hãng.

Ưu điểm khi dùng mặt nạ Cevon pha lê

Cevon mask pha lê mang tính năng vượt trội có thể giúp da bạn thẩm thấu tinh chất nhanh chóng và căng bóng, khỏe mạnh sau một thời gian sử dụng. Cevon mask tăng cường dưỡng ẩm sâu cho da, se khít lỗ chân lông, tăng độ săn chắc đàn hồi cho làn da, đây cũng là một cách dưỡng trắng da tại nhà được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. 

[ĐẮP MẶT NẠ CEVON PHA LÊ LÀ CẢ NGHỆ THUẬT - myphamfrozen.vn]

3 bước đắp mặt nạ Cevon pha lê đúng cách, tăng hiệu quả

Bước 1: Làm sạch da

Thường các bước làm sạch da chuyên sâu chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần/ tuần, tương ứng với 1-2 lần đắp mặt nạ dưỡng da

Tẩy trang cho da ngay cả khi bạn không trang điểm hay sử dụng mỹ phẩm để lấy hết những bã nhờn, cặn bẩn sâu dưới da mà chỉ với một bước sữa rửa mặt bạn không thể loại bỏ hoàn toàn.

SỮA RỬA MẶT TẨY TRANG LAVIN

Xông hơi cho da mặt bằng máy xông tinh dầu hoặc tiến hàng xông tại nhà chỉ cần 1 chậu nước nước thêm vài giọt tinh dầu thư giản. Sau khi xông bạn nên chườm lạnh hoặc rửa mặt lại với nước lạnh để lỗ chân lông được khép lạiSau bước xông hơi hãy dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng để lau nhẹ da mặt, khi da đã hơi khô hãy bắt đầu với bước đắp mặt nạ Cevon pha lê.

[ĐẮP MẶT NẠ CEVON PHA LÊ LÀ CẢ NGHỆ THUẬT - myphamfrozen.vn]

Bước 2: Thao tác đúng khi đắp Cevon mask pha lê

Bạn có thể để Cevon mask pha lê trong tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi dùng sử dụng. Vừa làm mát da lại tạo cảm giác sảng khoái dễ chịu.

Sau khi đã làm đủ các bước làm sạch da ở trên bạn xé bao mặt nạ Cevon nhẹ nhàng đắp lên mặt (lưu ý chúng ta đắp phần jelly trong suốt nhé). Lưu ý dàn đều mặt nạ trên da mặt, đủ để che hết trán, cằm và 2 bên má.

Căn chỉnh cho mặt nạ vừa vặn khít với khuôn mặt. Sau 15-20phut thì gỡ mặt nạ ra. Dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất trên da được thẩm thấu sâu hơn

Bước 3: Dưỡng da sau khi đắp Cevon mask pha lê

Nếu thấy mặt nạ không nhớt, không bết dính, gây cảm giác khó chịu trên da bạn có thể không cần rửa mà sang bước dưỡng da tiếp theo. Nếu cảm thấy khó chịu hãy rửa sạch măt sau khi tinh chất đã thẩm thấu và khô trên da nhé.

[ĐẮP MẶT NẠ CEVON PHA LÊ LÀ CẢ NGHỆ THUẬT - myphamfrozen.vn]

Trường hợp dưỡng chất còn nhiều bạn dùng xịt khoáng rồi vỗ nhẹ mặt lần nữa để dưỡng chất tiếp tục được thẩm thấu nhé

Khóa ẩm bằng kem dưỡng da hoặc serum dưỡng da để ngăn chặn độ ẩm sau khi dùng mặt nạ thoát ngược ra ngoài

TINH CHẤT SERUM LAVIN

Trên đây là 3 bước chăm sóc da hằng ngày cùng mặt nạ Cevon mà myphamfrozen.vn chia sẻ cùng bạn, chúc các bạn có làn da căng mịn tràn đầy sức sống nhé.

Nếu có thắc mắc gì đừng ngại comment bên dưới hay nhắn tin trao đổi trên Chat cùng nhân viên hỗ trợ tại myphamfrozen.vn nhé, tụi mình rất vui khi hỗ trợ cho các nàng đấy!

MẶT NẠ CEVON PHA LÊ

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 340k set 7 miếng Cevon mask pha lê

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

* Có thể bạn quan tâm: 

Muốn da căng mịn hãy đắp mặt nạ đúng cách trước khi đi ngủ 

Để đặt mua hàng mặt nạ Cevon chính hãng tại myphamfrozen.vn bạn có thể mua theo 3 cách sau: 

 Bấm vào nút MUA HÀNG ở đầu bài, sau đó điền đầy đủ thông tin. Bên mình sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và giao đến cho bạn Hoặc bạn có thể nhắn tin mua hàng  TẠI ĐÂY qua nút CHAT bên dưới màn hình ở góc phải website myphamfrozen.vn.

 Gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm: 08.88804366 

 Tới mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 96/20 Nguyễn Thông Quận 3 (Trước khi tới vui lòng gọi trước theo số 08.88804366 để nhân viên kiểm tra kho còn hàng hay không)

Hãy để lại ý kiến mình ở phần comment, bộ phận tư vấn sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!!!

>>>> HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE<<

GIÁ GỐC 400K GIẢM CÒN 340k set 7 miếng mặt nạ Cevon

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ? 

  KHUYẾN CÁO:

Hiện Mặt nạ Cevon đã có hàng nhái, hàng kém chất lượng, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha