TRỊ MỤN CÁM ĐẦU ĐEN CHỈ 7K/ LẦN SẠCH MỤN CÁM ĐẦU ĐEN

Những nốt mụn cám, đầu đen không chỉ làm làn da của chị em kém mịn màng, trắng sáng mà còn có thể phát triển thành mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm. ĐỪNG XEM NHẸ!!!

Ngày đăng: 27-10-2016

1,180 lượt xem

MỤN ĐẦU ĐEN THƯỜNG XUẤT HIỆN Ở ĐÂU?
Mụn đầu đen thường tập trung ở cánh mũi vì vùng da này không chỉ khó chăm sóc kỹ càng mà còn thường bị “bỏ quên” khi chúng ta chăm sóc da. Khi không được làm sạch đúng cách thì vùng da này rất dễ bị các tác nhân như bụi bẩn, mỹ phẩm, tế bào chết… làm bít tắc lỗ chân lông, tạo thành mụn đầu đen. Những nốt mụn này không chỉ làm làn da của chị em kém mịn màng, trắng sáng mà còn có thể phát triển thành mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm. Không chỉ vậy, lỗ chân lông sẽ ngày càng lớn, da lão hoá,… khiến bạn mất tự tin.

Trị mụn cám đầu đen Beone

 


Có nhiều cách để loại bỏ đám mụn đầu đen đáng ghét ấy và phổ biến nhất là sử dụng miếng dán lột mụn. Trên thực tế hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ đang sử dụng miếng dán lột mụn đầu đen. Bởi nó dễ thực hiện, giúp cuốn theo mụn đầu đen nhanh chóng mà không gây đau đớn, không để lại vết thâm như khi chúng ta nặn mụn.Bên cạnh những ưu điểm đó miếng dán lột mụn cũng có những nhược điểm nhất định.

Trị mụn cám đầu đen Beone


NHƯỢC ĐIỂM MIẾNG DÁN MỤN THÔNG THƯỜNG:
Miếng dán lột mụn chỉ là một giải pháp tạm thời, có tác dụng hút những nhân mụn khỏi bề mặt da, chứ hoàn toàn không thể loại bỏ chân mụn và vi khuẩn tích tụ sâu bên trong, do đó mụn sẽ nhanh chóng quay trở lại. Ngoài ra, khi sử dụng miếng dán lột mụn cũng rất dễ gây kích ứng da, mẩn đỏ, kích thích tuyến bã nhờn hình thành, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập… các yếu tố này càng làm cho tình trạng mụn của bạn thêm trầm trọng hơn. Bên cạnh đó, lột mụn bằng miếng dán thường xuyên còn có thể khiến cho lỗ chân lông của bạn to hơn.

Trị mụn cám đầu đen Beone


TẠI SAO BẠN CHỌN HÚT MỤN BEONE??
Miếng dán lột mụn Beonevới thành phần Rong biển, than hoạt tính, ngò gai… giúp loại bỏ sạch sẽ mụn cám mụn đầu đen nhanh chóng . Miếng dán lột mụn Beone được ví như Nam châm, hút sạch mụn bẩn dưa thừa tại lỗ chân lông dù có sâu nhất nhỏ nhất mà không gây tổn thương mao mạch và giảm nhỏ lỗ chân lông. Hơn thế nữa, Hút mụn Beone được tặng kèm giấy lột mụn chuyên dụng được sử dụng tại các spa cao cấp tại Hà Nội và Sài Gòn.
– HÚT SẠCH MỤN CÁM MỤN ĐẦU ĐEN
– GIẢM NHỎ LỖ CHÂN LÔNG
– KHÁNG KHUẨN VÙNG MỤN
– DỊU NHẸ VỚI DA

Trị mụn cám đầu đen Beone

Trị mụn cám đầu đen Beone

Trị mụn cám đầu đen Beone

Trị mụn cám đầu đen Beone

Trị mụn cám đầu đen Beone

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha