TRỊ MỤN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ TRONG 1 TUẦN- 10 NGƯỜI THÌ 9 NGƯỜI KHÔNG BIẾT BÍ QUYẾT CỰC HAY NÀY

Có lẽ mụn vẫn là vấn đề da liễu ám ảnh của nhiều chị em. Nếu bạn đang khổ sở vì mụn, sao không thử ngay bí quyết trị mụn cực hay ngay dưới đây?

Ngày đăng: 10-07-2017

1,333 lượt xem

Những cô gái và nỗi khổ vì mụn làm tàn phai nhan sắc

Dạo quanh vài vòng trên các diễn đàn làm đẹp, có khá nhiều chị em vẫn hàng ngày cầu cứu những bí quyết trị mụn hiệu quả tại nhà trong 1 tuần  để giúp chị em dẹp sạch lũ mụn đáng ghét trên khuôn mặt của mình. Nào là “mình ko dám soi gương vì cứ dùng là chỉ muốn khóc thôi, trên khuôn mặt kinh khủng của mình” rồi “nhìn từng lũ mụn cứ ngày càng hoành hành ác liệt trên gương mặt, tôi chẳng dám đi đâu…”. Có lẽ, mụn đã trở thành một kẻ thù mang lại nỗi ám ảnh kinh khủng trên gương mặt của các chị em.
Trúc Ly cũng vậy, ai nghĩ rằng cô gái xinh đẹp này đã từng có một khoảng thời gian trầm cảm nặng nề khi bị mụn tấn công. Cô gái xinh đẹp đã từng phải làm bạn với khẩu trang bịt mặt suốt mấy năm liền để che giấu đi làn da bị mụn và các vết thâm do mụn để lại chi chít trên gương mặt. Trường hợp của Trúc Ly bị mụn khá nặng, mụn thường mọc nhiều trên mặt và các vùng da lân cận như cổ, vai, lưng, ngực và da đầu…của cô biểu hiện với những nốt sưng đỏ trông rất đáng sợ.  Không những làm nhan sắc của Trúc Ly giảm đi đáng kể mà còn gây ra đau đớn, khó chịu trong cuộc sống hàng ngày của Ly nữa. Mỗi khi mụn bớt đỏ đi, đẩy nhân lên để lại vết thâm, sẹo lõm hoặc sẹo lồi lỗ chỗ trên gương mặt Ly như tổ ong.

TRỊ MỤN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ BẰNG KEM TRỊ MỤN BEONE

(Mụn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều chị em phụ nữ)

Chia sẻ về quá khứ bị mụn đầy ám ảnh này, Ly nói: “ Mình đã có một thời gian khủng hoảng với mụn và làn da chi chít vết thâm của mình. Đi đâu mình cũng bịt kín để che giấu đi cảm giác tự ti với một gương mặt bị tổn thương nặng nề bởi mụn, nghĩ lại giờ mình vẫn thấy sợ khoảng thời gian ấy, sống im lặng và như trong bóng tối chỉ vì bị mụn…”.
Vốn tự ti với làn da bị mụn của mình nên Trúc Ly không nhớ là mình đã “cầu cứu” bao nhiêu các loại thuốc Tây, thuốc Ta, thuốc Tàu với mong muốn trị mụn hiệu quả tại nhà trong 1 tuần và chữa trị những vết thâm, sẹo trên mặt do mụn. Rồi cô cầu cứu những bệnh viện da liễu trong nước, ai mách ở đâu có bác sĩ da liễu giỏi là cô lại tìm đến, nhưng cuối cùng cũng không hiệu quả. Rồi có thời gian, Ly còn tìm đến các loại kem trộn với mong muốn có thể sở hữu làn da mịn màng như lời quảng cáo. Thế nhưng sau khi sử dụng, da của Ly không chỉ không cải thiện mà tình trạng càng ngày càng xấu đi. Các vết mụn mọc lên nhiều hơn, sẹo cũng không giảm, vết thâm càng làm thành mảng lớn trên mặt, trông rất đáng sợ.

Phương pháp trị mụn tại nhà hiệu quả tuyệt vời mà rất ít người biết tới

Không chấp nhận việc nhan sắc của bản thân đang bị hoại mòn bởi mụn, Trúc Ly kiên nhẫn đi tìm các phương pháp trị mụn tại nhà cho bản thân mình. Cô đọc rất nhiều tạp chí, sách vở, nghiên cứu cả những cuốn sách về da liễu và hướng dẫn chăm sóc da cơ bản… Trúc Ly biết rằng, mụn tấn công có nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân do nội tiết của cơ thể, cơ địa có khả năng bị viêm da dị ứng hay chăm sóc da mặt không sạch đều có thể dẫn đến bị mụn.
Tìm hiểu về nguyên nhân gây mụn trên mặt của mình chính là do nội tiết tố và làn da dầu của mình, Ly bắt đầu lên một kế hoạch chi tiết để đẩy lùi mụn ra khỏi mặt.

Về ăn uống, Ly giảm thiểu tối đa các món ăn vặt, món ăn cay mặn mà cô thích từ trước. Bởi món ăn cay nóng chính là nguyên nhân khiến cơ thể của cô bị nóng trong nên phát sinh ra mụn. Thay vào đó Ly tăng cường uống nước để cơ thể được giải độc, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, nước ép trái cây, các thực phẩm nhiều vitamin và chất xơ để giảm áp lực cho cơ thể.
Bên cạnh ăn uống, Trúc Ly còn rất chịu khó chăm sóc da mặt. Bởi nếu một làn da bị bẩn sẽ dễ dàng giúp mụn phát sinh. Đặc biệt da dầu như cô rất dễ bám bụi nên Trúc Ly luôn giữ da mặt được sạch sẽ. Cô rửa mặt nhẹ nhàng với nước sạch và sữa rửa mặt chuyên dụng Beone hàng ngày, sau đó giữ cho mặt khô tự nhiên, tránh chà xát mặt với khăn mặt nhiều khiến da bị tổn thương.
Đặc biệt, Trúc Ly bật mí chính nhờ kết hợp chăm sóc da mặt với việc bôi kem trị mụn BeOne thì mới đủ sức mạnh để đánh bay đi đám mụn đáng ghét trên mặt của Trúc Ly. Khi được tôi hỏi bạn đã dùng nhiều loại kem trị mụn rồi, tại sao bạn lại tin tưởng dòng kem trị mụn BeOne này như vậy thì Ly nói: “Trước khi sử dụng kem trị mụn BeOne, mình lên mạng tìm hiểu rất nhiều về dòng sản phẩm đặc trị mụn này. Cảm giác rất an tâm khi thấy toàn bộ thành phần của kem trị mụn BeOne đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh chất Trà Xanh, cỏ linh lăng. Đặc biệt kem trị mụn BeOne còn được chiết xuất lô hội và trái khổ qua có tác dụng chữa lành vết thương, điều trị viêm, mủ, sát khuẩn vết thương rất hiệu quả”.

TRỊ MỤN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ BẰNG KEM TRỊ MỤN BEONE

(Kem trị mụn BeOne với các thành phần từ tự nhiên, giúp trị mụn và thân thiện với làn da của các cô gái)

Cô gái chia sẻ: Và quả thật khi trị mụn tại nhà hiệu quả với kem trị mụn BeOne, mặc dù mình mới mua dùng thử 1 lọ kem trị mụn BeOne mà đám mụn bọc, thâm sẹo giảm đến 90% trong 1 tháng. Mình kiên trì dùng tiếp thì bất ngờ, mụn của mình đã bị đánh bay hết, vết thâm cũng không còn”. Cô còn cầm ngón tay của tôi lên chạm vào má của mình, và cười rất tươi: “Bạn xem này, da mình giờ mướt mịn chưa, không còn cái mụn nào đâu nhé!”.

trị mụn hiệu quả tại nhà bằng kem trị mụn Beone

Nếu bạn đã thử nhiều cách trị mụn tại nhà trong 1 tuần khác nhau nhưng vẫn không loại bỏ mụn hoàn toàn thì hãy thử trị mụn tận gốc bằng kem trị mụn BeOne giống Trúc Ly nhé!
Trúc Ly còn dặn thêm: “Nếu bạn đang bị mụn, đừng tốn tiền sử dụng các loại kem trị mụn không rõ nguồn gốc, chúng chỉ khiến làm cho tình trạng mụn của bạn tồi tệ hơn. Hãy thử sử dụng kem trị mụn BeOne được mệnh danh là thần dược cho làn da bị mụn như Ly nhé, Ly dám chắc là rất ít người biết đến loại thần dược này; và một khi đã sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt ngay lũ mụn đáng ghét đấy.”
Nếu bạn đang khổ sở với lũ mụn đáng ghét trên mặt, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên, quay số  08 88804366 để nhận được tư vấn nhiệt tình của Mỹ phẩm Frozen. Chắc chắn chỉ sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ cảm thấy kem trị mụn BeOne chính là thần dược cho làn da bị mụn như lời khuyên của cô bạn Trúc Ly đấy!

Chúc các bạn trị mụn thành công!

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ? 

 KHUYẾN CÁO:

Hiện Kem trị mụn Beone đã có hàng nhái giả, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh mua nhầm hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha