CÁC BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG THẤY Ở PHỤ NỮ

Bệnh phụ khoa là bệnh phổ biến ở phụ nữ. 9/10 phụ nữ đã từng mắc bệnh phụ khoa 1 lần trong đời. Tuy nhiên, khi nói tới bệnh phụ khoa thì không ít chị em không thể liệt kê ra được các bệnh ấy là gì. Do đó, myphamfrozen.vn xin tổng hợp lại các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ để giúp chị em có thêm hiểu biết về bệnh.

Ngày đăng: 19-03-2017

1,343 lượt xem

CÁC BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG THẤY Ở PHỤ NỮ

Bệnh phụ khoa là từ dùng chỉ tới những bệnh liên quan tới cơ quan sinh dục nữ gồm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng, tử cung,.. Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh phụ khoa không ngừng tăng lên và ai cũng có khả năng mắc bệnh.
Bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng không chỉ về mặt sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống phụ nữ hiện đại. Có một số bệnh nếu không chữa trị sớm có thể diễn tiến thành ung thư, vô sinh sau này.
Do vậy, chị em phụ nữ nên trang bị cho bản thân những kiến thức cơ bản giúp nhận biết từng loại bệnh và có cách điều trị hữu hiệu nhất.

CÁC BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG GẶP:

Rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt là bệnh phụ khoa phổ biến nhất nhì trong các loại bệnh. Bệnh này xuất hiện khi cơ thể bạn làm việc quá sức, thức khuya hoặc do tinh thần không ổn định, stress lâu hoặc mắc các bệnh lạc nội mạc tử cung, bệnh lý tuyến giáp,...
Biểu hiện bệnh như chu kỳ kinh nguyệt không đều ( vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, rong kinh kéo dài). Chu kỳ kinh nguyệt không đều có thể ảnh hưởng tới khả năng mang thai của nữ giới.

CÁC BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG THẤY Ở PHỤ NỮ

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị nhiễm trùng roi, nấm, vi khuẩn. Việc vệ sinh âm đạo không sạch sẽ hay thường xuyên thụt rửa, sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp, mặc quần lót quá chật, quan hệ tình dục không an toàn ,.. là những nguyên nhân hàng đầu khiến âm đạo bị viêm.
Triệu chứng thường thấy là ngứa ngáy, đau, sưng tấy, khí hư xuất hiện và có mùi hôi.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đây là bệnh thường xuất hiện khi các chị em đã qua thời kì sinh nở.Nguyên nhân thường thấy là quan hệ tình dục thô bạo, trải qua nhiều lần sinh nở hoặc sử dụng thuốc tránh thai có chứa estrogen.
Viêm lộ tuyến tử cung không có biểu hiện cụ thể khiến bạn dễ nhầm sang biểu hiện của các bệnh khác như viêm âm đạo. Tuy thế, chị em vẫn có thể biết được qua việc khí hư có màu trắng đục, dính thành từng mảng, đôi khi có mùi hôi rất khó chịu, đau rát và xuất huyết nhẹ khi quan hệ.
Bệnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được chữa kịp thời sẽ dẫn tới vô sinh về sau và chuyển thành ung thư cổ tử cung. Bạn cần phải đi khám và điều trị ngay khi phát hiện bệnh.

CÁC BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG THẤY Ở PHỤ NỮ

Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung nguyên nhân là do chị em vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch trong thời kì hành kinh, trước và sau khi quan hệ tình dục, do nhiễm khuẩn sau khi sảy thai hoặc sinh con.
Bệnh biểu hiện qua khí hư có màu vàng hay xám, có mủ kèm theo cả mùi hôi, đau rát và xuất huyến khi quan hệ tình dục, ra máu bất thường giữ chu kì kinh nguyệt.
Khi cổ tử cung bị viêm nhiễm sẽ gây ảnh hưởng tới sự tồn tại và hoạt động của tinh trùng, tình trạng kéo dài gây dính cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phụ nữ.

U nang buồng trứng

Hiện tượng xuất hiện khối u nang quanh buồng trứng, có thể là 1 hoặc nhiều khối. Nguyên nhân gây ra là do các thể nang phát triển không đầy đủ, không hấp thu các chất lỏng trong buồng trứng. Các khối u này khi dày lên có thể cản trở sự phát triển cũng như khả năng phóng noãn của buồng trứng, ảnh hưởng tới việc mang thai nếu không chữa trị kịp thời.

CÁC BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG THẤY Ở PHỤ NỮ

U xơ tử cung

Khi một khối u lành tính sản sinh ra trong lớp cơ tử cung có thể gây biến chứng nguy hiểm như khó mang thai, biến dạng tử cung, thậm chí nguy hiểm hơn gây ra vô sinh- hiếm muộn.
U xơ tử cung có triệu chứng như kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ vào thì thấy những cục nhỏ ở vùng bụng dưới.
Do thế, bệnh cần được phát hiện và điều trị sớm.

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha