CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM NHIỄM VÙNG KÍN

Không giống như nam giới, bộ phận sinh dục của nữ giới phức tạp và nằm ở phía trong do đó việc làm sạch, vệ sinh vùng kín khó và cần lưu ý nhiều hơn so với nam giới. Việc vệ sinh vùng kín không đúng cách hay không sạch sẽ gây ra nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cao. Như vậy, các dấu hiệu nào để nhận biết bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới?

Ngày đăng: 17-03-2017

1,840 lượt xem

Viêm nhiễm vùng kín hay còn gọi là bệnh phụ khoa ở nữ giới nếu không được chữa trị sớm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em, gây vô sinh hoặc phát triển thành các dạng ung thư ( ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,..)

Nguyên nhân nào gây viêm nhiễm vùng kín?

Viêm nhiễm có thể xuất phát từ thói quen sinh hoạt hằng ngày như vệ sinh vùng kín ko sạch sẽ, hút thuốc lá, mặc đồ lót bó sát,...

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM NHIỄM VÙNG KÍN

(Các dấu hiệu nào để nhận biết bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới?)

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm nhiễm vùng kín là gì?

Kinh nguyệt không đều:
Ở phụ nữ chu kì kinh nguyệt dao động từ 28-32 ngày, số ngày hành kinh từ 4 tới 7 ngày. Chu kì kinh nguyệt sớm hoặc trể thường xuyên kéo theo việc rong kinh, máu kinh có màu lạ, cảm giác khó chịu chướng bụng,... thì bạn nên suy nghĩ ngay tới khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Khi thấy bất thường ở cơ thể nên nhanh chóng tới các cơ sở y tế để thăm khám ngay.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM NHIỄM VÙNG KÍN

(Khi thấy bất thường ở cơ thể nên nhanh chóng tới các cơ sở y tế để thăm khám)

Vùng kín ngứa:

Có thể là do vi khuẩn, rận mu, dị ứng các chất như xà phòng, hoặc có thể do Nấm
Ngứa vùng kín là biểu hiện thường thấy ở chị em, có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này tùy vào mức độ mà chị em nên có hướng điều trị kịp thời. Nếu ngứa âm đạo kèm theo biểu hiện sưng vùng kín, đỏ, đau rát thì đây là dấu hiệu cho việc viêm nhiễm.

Đau khi đang giao hợp

Thông thường khi giao hợp âm đạo sẽ được bôi trơn để việc “ gần gũi” được dễ dàng hơn. Nhưng nếu xuất hiện biểu hiện đau, có thể ra máu sau khi quan hệ thì bạn có thể đang bị viêm nhiễm vùng kín ghé thăm.

Khí hư ra bất thường:

Phân biệt khí hư và dịch tiết âm đạo: Khí hư có màu vàng đục, trắng đục, nâu, xanh và không dai, không thể kéo thành sợi hoặc có mùi hôi. Dịch tiết làm ẩm âm đạo có màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng, có thể kéo thành sợi, không có mùi hoặc có mùi đặc trưng của từng cơ thể.
Khí hư có sự thay đổi bất thường như màu xanh, trắng bột kèm theo mùi khó ngửi ( mùi tanh của cá ươn) chứng tỏ rằng bạn đã bị viêm nhiễm phụ khoa. Tác nhân có thê là do trùng roi, nấm Candia,...
Nếu có các biểu hiện trên bạn không nên chủ quan xem thường mà hãy lập tức tới cơ sở y tế để tham khám và chữa trị. 

 

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha