ĐẶT PHỤ KHOA CHANNA BEAU CÓ ĐAU KHÔNG?

Chị ơi, em muốn mua phụ khoa Channa Beau nhưng đặt Channa Beau có đau không , có ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt đi lại không, đặt vào âm đạo trong vòng 72h thì đi vệ sinh tắm rửa thế nào?

Ngày đăng: 12-12-2018

1,115 lượt xem

Phụ khoa Channa Beau là gì?

Channa Beau là sản phẩm điều trị viêm nhiễm phụ khoa được kế thừa từ tinh hoa thuốc An Nữ Thảo Khang đã làm dậy sóng thị trường chăm sóc sức khỏe phụ khoa Việt bấy lâu nay. 
Phụ khoa Chan-na Béau được điều chế từ các loại thảo dược đông y quý hiếm an toàn cho phụ nữ việt nam và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm Channa Beau hiệu quả rõ rệt sau viên đầu tiên. Sản phẩm ra đời với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ Việt Nam điều trị dứt điểm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Hỏi đáp phụ khoa Channa Beau

Hỏi: Chị ơi, em muốn mua phụ khoa Channa Beau nhưng đặt Channa Beau có đau không , có ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt đi lại không, đặt vào âm đạo trong vòng 72h thì đi vệ sinh tắm rửa thế nào?
Trả lời: Chào bạn, phụ khaoa Chan-na Béau là viên nhỏ nhẹ, bộc lớp bông mềm nên khi đặt rất dễ chịu, không có cảm giác cộm hay khó chịu, không ảnh hưởng gì đến quá trình sinh hoạt hoặc tắm rửa hằng ngày

ĐẶT PHỤ KHOA CHANNA BEAU CÓ ĐAU KHÔNG?

Phụ khoa Channa Beau- sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ hiện đại

GIÁ GỐC 800K GIẢM CÒN 650K + TẶNG TINH CHẤT VỆ SINH VÙNG KÍN

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Hỏi: Chị ơi, phụ khoa Channa Beau khi tới thời kỳ kinh nguyệt có được đặt thuốc không?
Trả lời: Trong thời kỳ kinh nguyệt không đặt được phụ khoa Chan-na Béau. Trong trường hợp bạn đang đặt thuốc thì khi gần tới thời điểm ra kinh bạn nên ngừng đặt đợi sạch kinh sẽ đặt tiếp. Sau khi hết kinh nguyệt 1 ngày đã có thể tiếp tục đặt thuốc.

Tôi muốn mua phụ khoa Chan-na Béau chính hãng thì mua ở đâu?

Nếu trường hợp bạn rơi vào các trường hợp trên và muốn sử dụng phụ khoa Channa Beau nhưng lo ngại hàng nhái, hàng giả ảnh hưởng sức khỏe thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - myphamfrozen.vn nơi phân phối chính hãng dòng sản phẩm này và có thẻ bảo hành sản phẩm chính hãng theo số 08.88804366 để bộ phận tư vấn hỗ trợ bạn ngay nhé.
Hoặc click vào nút MUA HÀNG để điền thông tin, các nhận viên sẽ gọi xác nhận đơn hàng và tiến hành giao hàng miễn phí vận chuyển tới tay bạn.

PHỤ KHOA CHANNA BEAU CÓ TỐT KHÔNG?

Phụ khoa Chan-na Béau dứt điểm nỗi lo viêm nhiễm phụ khoa cho phụ nữ Việt

GIÁ GỐC 800K GIẢM CÒN 650K + TẶNG TINH CHẤT VỆ SINH VÙNG KÍN

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Nếu các chị em còn thắc mắc vì về sản phẩm này thì đừng ngại comment bên dưới để nhân viên bộ phận Chăm sóc khách hàng myphamfrozen.vn hỗ trợ bạn nhé!

* Có thể bạn quan tâm: 

Chị ơi, em dùng phụ khoa Channa Beau bị ngứa có sao không? 

Giá sỉ phụ khoa Chan-na Béau chính hãng tháng 11 năm 2018 hấp dẫn 

Hỏi- Đáp: Đang đặt Phụ khoa Channa Beau có gần gũi chồng được không?

Để đặt mua hàng viên phụ khoa Channa Beau vùng kín chính hãng tại myphamfrozen.vn bạn có thể bấm vào nút MUA HÀNG ở đầu bài, sau đó điền đầy đủ thông tin. Bên mình sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng phụ khoa Chan-na Beau và giao đến cho bạn. Hoặc bạn có thể nhắn tin TẠI ĐÂY của mình qua nút bên dưới màn hình. Gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm: 0888804366

Hãy để lại ý kiến mình ở phần comment, bộ phận tư vấn sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!!!

>>>> HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE<<

GIÁ GỐC 800K GIẢM CÒN 650K + TẶNG TINH CHẤT VỆ SINH VÙNG KÍN

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ? 

  KHUYẾN CÁO:

Hiện Chan-na Beau Detox vùng kín đã có hàng nhái, hàng kém chất lượng, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha