HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU BẤT THƯỜNG CÓ PHẢI BỆNH?

Huyết trắng có màu bất thường rất thường gặp, điều này khiến cho chị em băn khoăn không biết đây có phải là bệnh hay không? Các chia sẻ sau của đội ngũ chuyên gia myphamfrozen.vn phần nào sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn.

Ngày đăng: 26-03-2017

1,660 lượt xem

Huyết trắng hay còn gọi là khí hư ( dịch âm đạo) là hiện tượng sinh lý bình thường diễn ra ở nữ giới  trong độ tuổi dậy thì cho tới độ tuổi mãn kinh. Huyết trắng tiết ra để giữ ẩm đồng thời làm sạch môi trường âm đạo, huyết trắng được tiết ra tại cổ tử cung.

KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU BẤT THƯỜNG

Huyết trắng có màu bất thường rất thường gặp, điều này khiến cho chị em băn khoăn không biết đây có phải là bệnh hay không? Các chia sẻ sau của đội ngũ chuyên gia myphamfrozen.vn phần nào sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn.
Theo các bác sĩ ở điều kiện bình thường, khí hư có màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng, không mùi, khí hư hơi dai và tanh như lòng trắng trứng gà.
Trước hoặc trong ngày rụng trứng và trước kì hành kinh hay khi có hưng phấn tình dục, nữ giới thường cảm thấy khí hư tiết ra nhiều hơn.
Nếu huyết trắng đột ngột thay đổi về số lượng, màu sắc và có mùi hôi khó chịu thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh phụ khoa.

Dựa trên màu sắc huyết trắng có thể phân biệt được các bất thường

KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU BẤT THƯỜNG

- Huyết trắng có màu trắng đục, bám thành từng mảng lớn như phomat:
Nếu huyết trắng tiết ra nhiều có màu trắng đục đồng thời bám thành từng mảng lớn bao quanh âm hộ, môi lớn, môi nhỏ và thành âm đạo, vùng kín bốc mùi ( mùi chua, tanh) kèm theo cảm giác đau rát, sưng tấy. Đó có thể là dấu hiệu của việc bạn đang bị viêm âm đạo do Nấm Candida.

- Huyết trắng có màu trắng, tiết ra nhiều và loãng như nước:

Đây  có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh u xơ tử cung ,u xơ cổ tử cung,viêm lộ tuyến cổ tử cung,polyp cổ tử cung,...

- Huyết trắng lẫn máu hoặc huyết  trắng có màu nâu:

Đây là hiện tượng cực kì nguy hiểm báo hiệu trực tiếp tới sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới. Theo đó, huyết trắng lẫn máu hoặc  có màu nâu là dấu hiệu cho thấy tổn thương tại cơ quan sinh dục nữ giới. Hoặc đây có thể là triệu chứng bệnh ung thu nội mạc tử cung hoặc ung thư cổ tử cung.

- Huyết trắng có màu vàng:

Đây  là dấu hiệu của bệnh viêm cổ tử cung, viêm âm đạo do vi khuẩn,...

KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU BẤT THƯỜNG

- Huyết trắng đặc như mủ, có màu vàng xanh:

Thông thường với biểu hiện này bạn sẽ thấy vùng kín sưng tấy, ngứa. Một số chị em còn bị tiểu buốt, tiểu rát. Bạn lưu ý đây là biểu hiện của bệnh lậu.

Quan sát sẽ thấy vùng kín của bạn sưng tấy, ngứa ngáy. Ngoài ra, một số chị em còn gặp phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt. Đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu ở nữ giới.

KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU BẤT THƯỜNG

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, huyết trắng có màu sắc khác lạ có thể do sinh lý bình thường của cơ thể, điển hình:

- Huyết trắng có màu vàng hoặc trắng: Do rối loạn nội tiết tố hoặc biến đổi nội tiết khi mang thai.

- Huyết trắng có màu nâu tiết ra sau chu kỳ kinh nguyệt, do nội mạc tử cung của chu kỳ kinh nguyệt còn sót lại.
Hi vọng những thông tin trên đã hỗ trợ cho bạn trong việc nhận biết các triệu chứng bất thường của cơ thể, hoặc cảnh báo các dấu hiệu bệnh phụ khoa.

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha