VIÊM CỔ TỬ CUNG KHI MANG THAI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ?

Phụ nữ bị viêm cổ tử cung khi mang thai có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?

Ngày đăng: 20-03-2017

1,398 lượt xem

Bệnh phụ khoa là bệnh phổ biến và trở thành nỗi ám ảnh lớn nhất ở phụ nữ, nó ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày cũng như sức khỏe sinh sản và có thể chuyển biến phức tạp ( ung thư, vô sinh,...) Viêm cổ tử cung là bệnh đặc biệt nguy hiểm, vậy bệnh này có ảnh hưởng gì khi mang thai không?

VIÊM CỔ TỬ CUNG KHI MANG THAI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ?

TÌNH TRẠNG VIÊM CỔ TỬ CUNG Ở PHỤ NỮ MANG THAI

Viêm cổ tử cung là chỉ việc các tác nhân gây bệnh xâm nhập cổ tử cung. Bình thường chị em rất dễ mắc viêm cổ tử cung nếu không chú ý chăm sóc sức khỏe sinh sản. Đối với phụ nữ mang thai đặc biệt trong 3 tháng đầu và 3 tháng cuối chu kì thì nguy cơ mắc bệnh càng cao.

VÌ SAO PHỤ NỮ MANG THAI DỄ MẮC BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG?

Vì trong giai đoạn mang thai, cơ thể có nhiều sự thay đổi, sức đề kháng giảm, nội tiết tố không ổn định,.. điều này tạo môi trường thuận lợi cho virut, vi khuẩn và các tác nhân có hại phát sinh, gây bệnh ở tử cung. Hơn nữa, khi chị em mang thai, môi trường âm đạo cũng bị thay đổi đồng thời vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,không đúng cách hoặc quan hệ tình dục không an toàn cũng là những nguyên nhân hàng đầu khiến vi khuẩn sinh sôi

VIÊM CỔ TỬ CUNG KHI MANG THAI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ?

NGUY HIỂM KHÔNG NGỜ KHI BỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG

Phụ nữ khi mắc bệnh sẽ khó mang thai vì tinh trùng phải qua cổ tử cung mới thụ tinh được. Cổ tử cung bị viêm nhiễm làm tinh trùng bị tiêu diệt dẫn đến vô sinh. Ở nữ giới nếu dang mang thai cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Viêm cổ tử cung gây bất tiện trong cuộc sống thường nhật vì khí hư ra nhiều, có sự bất thường về màu sắc, có mùi hôi, vùng kín luôn ngứa ngáy, đau rát và sưng tấy.
Chị em cảm thấy bất an khi vùng bụng dưới bị đau, âm đạo xuất huyết, đau khi giao hợp ảnh hưởng tới việc mang thai và tình cảm vợ chồng.
Mang thi khi bị bệnh viêm cổ tử cung có thể gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non, trẻ sinh ra có khả năng bị nhiễm trùng sơ sinh nếu sinh thường ngoài ra cũng dễ mắc các bệnh về mắt, phổi,...
Nếu bị bệnh bạn cần chữa trị ngay trước khi mang thai.

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha