EO THON DÁNG CHUẨN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT CHỈ VỚI 600.000 Đ

Nghe đến cô gái sở hữu”Vòng eo con kiến”nhiều người nghĩ đến quá trình tập luyện thực đơn ăn uống khắt khe Tuy nhiên không phải tất cả mỹ nhân đều áp dụng

Ngày đăng: 13-10-2016

1,105 lượt xem

Làm việc trong môi trường giải trí, ý thức về việc giữ cho mình một vóc dáng đẹp để xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ luôn được các mỹ nhân Việt đặt lên hàng đầu. Trong đó, việc sở hữu số đo ba vòng chuẩn luôn là mơ ước của bất kỳ người đẹp. Chính vì thế, mỗi cô gái luôn giữ những thói quen, bí quyết riêng để hoàn thiện và duy trì hình thể của mình. "Vòng eo con kiến" là một cụm từ dành chỉ những cô gái sở hữu số đo vòng 2 nhỏ nhưng vóc dáng vẫn cân đối, không bị quá gầy, thiếu sức sống. Khi nghe đến những cô gái sở hữu vòng eo này, nhiều người thường nghĩ đến một quá trình tập luyện đều đặn, những thực đơn ăn uống khắt khe để giữ dáng. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn được tất cả những mỹ nhân showbiz Việt áp dụng. Bên cạnh những người chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng thon thì một số người đẹp khác không quá đặt nặng những số đo mà vòng eo họ vẫn ở con số đáng mơ ước như Elly Trần (54 cm), Ngọc Trinh (56 cm), Thủy Tiên (56 cm)...

Tan mỡ Beone

Elly Trần, Ngọc Trinh, Thủy Tiên là những người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ hơn 60 cm dù họ không đặt nặng việc ăn kiêng, tập luyện

tan mỡ beone

( Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Elly Trần vẫn sở hữu thân hình chữ S đáng ngưỡng mộ. Ảnh minh họa)

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

Thực đơn ăn uống của các cô nàng này luôn là rau xanh, uống nhiều nước và ngoài ra phương pháp detox thải độc ruột cũng là 1 trong những phương pháp hiệu quả.Detox làphương pháp thanh lọc cơ thể bằng cách khuyến khích dùng tối đa các loại rau, củ quả nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả, loại bỏ hoàn toàn chất ngọt, dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn.

 chế độ ăn uống chú trọng nhiều rau xanh

( Thực đơn ăn uống nhiều rau xanh để giữ dáng)

 Tan mỡ Beone

 Tan mỡ beone

Tan mỡ Beone

Tan mỡ Beone

( Vòng eo con kiến quyết rũ và gương mặt Vline xinh đẹp như Ngọc Trinh, Elly Trần luôn là chuẩn mực làm đẹp của chị em)

SỬ DỤNG KEM BÔI TAN MỠ BỤNG

99% các mỹ nhân đều tìm đến kem tan mỡ để giúp săn chắc vùng eo và lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Hơn nữa, theo nghiên cứu mới nhất, kem Tan mỡ là sản phẩm an toàn trong trị liệu làm gọn vóc dáng của các chị em hơn cả. Trong các sản phẩm trên thị trường, Kem bôi tan mỡ bụng Slim V Beone là sản phẩm được các sao Việt tin. Sản phẩm chứa thành phần từ hạt tiêu hồng, tảo Spirulina... giúp chuyển hóa mỡ thành nước và đào thảo ra ngoài. Giúp giảm số đo 2-20cm chỉ trong 1 bộ sản phẩm! Đặc biệt sản phẩm còn giúp đánh tan mỡ nọng cằm hiệu quả giúp tạo mặt Vline cho người sử dụng mà không cần dao kéo

tan mỡ beone

( Ưu điểm vượt trội của kem thoa đánh tan mỡ bụng Beone không chỉ phá tan mỡ thừa còn làm săn chắc, thon gọn cằm, tạo mặt Vline)

 Bí quyết giảm cân của ốc thanh vân

( Bí quyết giữ dáng của MC Ốc Thanh Vân chỉ đơn giản là kem thoa làm Tan mỡ bụng Beone)

Bí quyết giảm cân của ốc thanh vân

Bí quyết giảm cân của ốc thanh vân

Sau khi sinh con, thân hình của mẹ Ốc Thanh Vân bắt đầu tăng cân không giảm được. Đặc trưng công việc yêu cầu mẹ Ốc phải lấy lại vóc dáng nhanh nhất. Sau một thời gian tìm hiểu mẹ Ốc được bạn bè giới thiệu dùng kem thoa tan Tan mỡ bụng sau sinh Beone và cảm nhận ngay hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng. Cùng nghe mẹ Ốc chia sẻ bí quyết dùng kem bôi Tan mỡ bụng Beone nhé: 

Tan mỡ Beone

( Ốc Thanh Vân lấy lại thân hình thon thả sau sinh nhờ kem thoa đánh tan mỡ bụng Beone

Tan mỡ beone

Kem thoaTan Mỡ bụng Beone, tạo mặt Vline được phân phối chính hãng tại Website myphamfrozen.vn với giá chỉ 600.000 đ)

Bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu thân hình chữ S như Ngọc Trinh, Elly Trần nếu biết cách lựa chọn Sản phẩm phù hợp. Các bạn lưu ý khi chọn sản phẩm kem tan mỡ Slim Beone cần chọn nơi đáng tin cậy, phân phối chính hãng như trang myphamfrozen.vn để tránh mua nhầm hàng nhái nhé. Nhấc điện thoại lên, quay số  08 8880 4366  để nhận được tư vấn nhiệt tình của Mỹ Phẩm Frozen VN. Chắc chắn chỉ sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ cảm thấy việc sử dụng Kem bôi tan mỡ bụng Slim BeOne là một điều kì diệu.

Chúc bạn có được thân hình thon thả!

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha