MẸ BỈM SỮA VĂN PHÒNG KHÔNG LO MỠ BỤNG NHỜ TUYỆT CHIÊU NÀY

Bạn là bè mẹ bỉm sữa làm văn phòng? Bạn lo lắng vì vòng 2 ngày càng lớn và cân nặng ngày càng tăng? Cùng tìm hiểu bí quyết làm tan mỡ mỡ bụng hiệu quả này

Ngày đăng: 15-11-2016

1,209 lượt xem

Bạn là bè mẹ bỉm  sữa làm văn phòng? Bạn lo lắng vì vòng 2 ngày càng lớn và cân nặng ngày càng tăng? Cùng tìm hiểu những cách làm tan mỡ bụng,  giảm cân,bí quyết làm tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả dưới đây cho mẹ bỉm sữa là dân văn phòng.

Nỗi ám ảnh mang tên bữa trưa?

Nếu bạn là mẹ bỉm sữa lại là dân văn phòng và có vấn đề về cân nặng thì bữa trưa có thể là “nỗi ám ảnh” lớn nhất trong ngày. Bao nhiêu công sức thực hiện chế độ giảm cân, áp dụng các bí quyết làm tan mỡ bụng sau sinh có thể theo bữa trưa mà đi mãi. Đồng nghiệp rủ rê, món ngon bữa trưa và lo sợ không đủ năng lượng làm việc suốt bữa chiều,… là những lý do thường gặp.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bỉm sữa văn phòng

( Bí quyết làm tan mỡ bụng, giảm cân sau sinh hiệu quả được tiết lộ) 

Dưới đây là những “mách nước” giúp bữa trưa của các mẹ “nhẹ nhàng” hơn:
Uống nước trước khi ăn
Trước khi ăn trưa, hãy uống thật nhiều nước. Nước giúp tạo cảm giác “no giả”, bữa trưa bạn sẽ ăn ít hơn, giảm lượng tinh bột và chất béo, giúp bạn giảm cân, làm tan  mỡ bụng sau sinh hiệu quả hơn. Ngoài ra, cung cấp nước còn giúp quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra mạnh mẽ hơn, phân giải độc tố và giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Uống nước trước khi ăn thật sự là một cách tốt giúp dân văn phòng giảm cân, làm tan mỡ bụng hiệu quả.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bỉm sữa văn phòng

* Có thể bạn quan tâm: 

Mẹ bỉm sữa văn phòng không lo mỡ bụng nhờ tuyệt chiêu này.

Mẹ bầu "không cần ăn vẫn béo" và quá trính giảm 13kg 

Mẹ trẻ 8x: Bí quyết giảm cân sau sinh "không cần ăn kiêng bụng vẫn phẳng lì"

7 bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ đẻ mổ

Mang theo cơm đến văn phòng
Nếu bạn siêng năng, hãy chuẩn bị một phần ăn trưa cho mình trước tại nhà. Bằng cách đó, bạn sẽ kiểm soát được thực đơn và lượng calo của mình, tránh tình trạng ăn nhiều. Ngoài việc chủ động quyết định thực đơn, bạn còn dễ dàng có lý do để “tránh” các buổi tiệc tùng cùng đồng nghiệp. Đây là một bí quyết làm tan mỡ bụng sau sinh  rất chủ động.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bỉm sữa văn phòng

Tập trung khi ăn
Khi ăn, bạn cần tập trung nhai kỹ và nuốt. Quá trình này sẽ giúp cho các thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn, và chuyển thành năng lượng để bạn tiếp tục làm việc. Nếu bạn vừa ăn và vừa làm việc khác sẽ khiến cho cơ thể quên đi cảm giác no, khiến bạn nạp nhiều năng lượng hơn mức cơ thể cần. Đó cũng là một nguyên nhân gây nên mỡ tại vùng bụng.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bỉm sữa văn phòng

Ngồi thẳng lưng khi làm việc
Do tính chất công việc ít vận động, thường ngồi một chỗ khiến năng lượng tích tụ lâu, thường là tích tụ tại phần bụng do tư thế ngồi không đúng, khiến đại bộ phận dân văn phòng bị béo bụng. Một điều mà rất nhiều bạn không biết là việc ngồi thẳng lưng, ngồi đúng tư thế, hóp bụng sẽ khiến cố định phần bụng, cũng là một cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bỉm sữa văn phòng

Sử dụng nước chanh vào giữa buổi sáng
Vào giữa buổi sáng (khoảng từ 9h-11h) hãy bổ sung cho cơ thể một ly nước chanh. Uống nước chanh vào thời điểm này giúp cơ thể hoạt động và làm việc minh mẫn hơn, không những thế còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn đạt kết quả cao hơn.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bỉm sữa văn phòng

Sử dụng nước trà vào giữa buổi chiều
Vào khoảng 3h-5h, hãy bổ sung cho mình một ly nước trà. Trà xanh có công dụng rất đặc hiệu trong việc giảm cân, làm tan  mỡ bụng. Ngoài ra, những hoạt chất chống oxy hóa có trong trà xanh còn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da và cơ thể.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bỉm sữa văn phòng

Web: http://myphamfrozen.vn/

SĐT: 08 8880 4366

Email:  info@myphamfrozen.vn 

Chúc các mẹ có một thân hình đẹp
 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha