VÒNG EO BÁNH MÌ? BẬT MÍ CÁCH LÀM TAN MỠ BỤNG NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHỜ KEM BÔI TAN MỠ BỤNG BEONE

Có tới 56% phụ nữ và 43% nam giới không hài lòng với ngoại hình của mình, trong đó bất mãn lỡn nhất là vòng bụng phát phì. Bật mí cách làm tan mỡ bụng nhờ kem bôi tan mỡ bụng Beone.

Ngày đăng: 21-11-2016

1,429 lượt xem

Thực tế cảm nhận của một cá nhân về ngoại hình của mình sẽ tạo nên những ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, trạng thái tâm lý từ đó dẫn đến sự thành bại của họ trong công việcMột nghiên cứu của tạp chí y khoa Hoa Kỳ Psychology Today đã cho thấy: có tới 56% phụ nữ và 43% nam giới không hài lòng với ngoại hình của mình, trong đó bất mãn lỡn nhất của cả 2 giới chính là vòng bụng phát phì, sau đó mới đến trọng lượng cơ thể.

VÒNG EO BÁNH MÌ? VÌ ĐÂU NÊN NỖI???

VÌ ĐÂU NÊN CƠ SỰ?
Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao cũng đã dẫn đến những hệ lụy không mong muốn: cơ thể ngày càng phì nhiêu do một số nguyên nhân khách quan tác động đến sự biến đổi về vóc dáng, đặc biệt là ở nữ giới: do di truyền, do quá trình mang thai – sinh nở, do thay đổi về nội tiết tố, Bên cạnh đó,  hạn chế về thời gian luyện tập thể thao do bận rộn công việc và chăm sóc gia đình lượng thực phẩm quá dồi dào và thời gian dành cho vận động giờ đây chẳng còn lại là bao bởi sự can thiệp của máy móc vào sinh hoạt thường nhật., còn là những nguyên nhân chủ yếu khiến phái đẹp cảm nhận cơ thể mình trở nên “bớt” đẹp và mong muốn thay đổi diện mạo và làm săn chắc vòng 2 của mình.
Với tiêu chí đánh giá vẻ đẹp hình thể là tỉ số WHR (waist-hip ratio – tỉ số vòng eo trên mông), không khó để nhận thấy vì sao “nỗi ám ảnh” về một vòng 2 không săn chắc,thon gọn lại đeo bám không chỉ phái đẹp mà ngay cả các đấng mày râu.

VÒNG EO BÁNH MÌ? VÌ ĐÂU NÊN NỖI???


ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP???
Không ít chị em phụ nữ nhịn ăn hoặc  tìm đến những những phương pháp ăn kiêng nghiêm ngặt  với mong muốn sở hữu được một thân hình như mơ ước. Tuy nhiên, điều này lại là nguyên nhân khởi phát của nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng: chứng chán ăn tâm thần  hoặc thiếu chất . Ngoài ra, những biện pháp can thiệp phi tự nhiên khác như cắt bỏ một phần dạ dày hay phẫu thuật thẩm mỹ cũng là giải pháp cần được cân nhắc nghiêm túc và kỹ lưỡng bởi những nguy cơ đối với sức khỏe.

VÒNG EO BÁNH MÌ? VÌ ĐÂU NÊN NỖI???

* Có thể bạn quan tâm: 

Tác hại của thuốc giảm cân nhanh lên cơ thể chắc chắn bạn không biết

 Bạn có lo lắng vì không biết cách sử dụng kem tan mỡ Slim Beone đúng cách? 

Mẹ bỉm sữa văn phòng không lo mỡ bụng nhờ tuyệt chiêu này.

Mẹ bầu "không cần ăn vẫn béo" và quá trính giảm 13kg 

Lời khuyên của chuyên gia dành cho những ai đang gặp phải “nỗi buồn” về vòng eo không như ý muốn là: thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng đều đặn để duy trì sức khỏe và thân hình chữ S, “lắng nghe” cơ thể và chỉ ăn khi thấy đói, hãy tập trung vào những điều bạn thấy yêu thích về cơ thể mình và nỗ lực phát huy điểm mạnh này. Mặt khác, việc lựa chọn một loại kem bôi tan mỡ bụng– đẹp dáng – săn da cũng được nhiều chị em phụ nữ tại các nước phương Tây ưa chuộng. Phương pháp sử dụng kem tan mỡ bụng nổi bật với độ an toàn khi sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tác dụng nhanh và tác dụng trực tiếp là cách giảm vòng 2,giảm mỡ bụng sau sinh, giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi nhanh nhất, Đây cũng chính là những “điểm cộng” của kem tan mỡ bụng so với các phương pháp khác trên thị trường hiện nay.
Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, khi sử dụng kem tan mỡ, kem săn chắc vòng 2, người dùng nên tìm đến sản phẩm từ thiên nhiên được chiết xuất từ tinh chất hạt tiêu hồng, tảo biển, tinh chất cây nụ,…, được sản xuất bởi các công ty uy tín để yên tâm khi sử dụng. Một trong những sản phẩm làm đẹp dáng chị em có thể tìm đến là kem bôi tan mỡ bụng nhanh và hiệu quả Beone do myphamfrozen.vn phân phối.

kem tan mỡ bụng  Beone

KEM BÔI TAN MỠ BỤNG BEONE GIÁ 660.000Đ SALE OFF 10% CHỈ CÒN 600.000Đ 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC 

Holine: 08 8880 4366

CHO VÒNG 2 SĂN CHẮC, THÂN HÌNH CHỮ S
Kem bôi tan mỡ bụng Beone được chiết xuất từ các thành phần: tinh chất hạt tiêu hồng, tảo biển, tinh chất cây nụ,… là giải pháp hữu hiệu để giảm mỡ bụng sau sinh,lấy lại thân hình chữ S vóc dáng săn chắc vòng 2 gọn gàng.

VÒNG EO BÁNH MÌ? VÌ ĐÂU NÊN NỖI???

( Cho phái đẹp thân hình chữ S vóc dáng săn chắc vòng 2 gọn gàng)

Công dụng:
• Làm săn chắc vòng 2 và thon gọn vùng đùi, bụng dưới, mông,cánh tay…
• Giúp giảm nhanh số đo: Bụng, đùi, bắp tay, bắp chân, mông … hiệu quả
• Chống rạn cơ bụng cho phụ nữ mới sinh xong
• Đặc biệt:  Tạo mặt Vline, đánh tan nọng cằm

kem tan mỡ bụng  Beone

( Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả của kem thoa đánh  tan mỡ bụng Beone

kem tan mỡ bụng  Beone

kem tan mỡ bụng  Beone

( Kem  thoa tan mỡ bụng Beone là bí quyết giữ gìn vóc dáng của Ốc Thanh Vân)

Chịu trách nhiệm sản phẩm: myphamfrozen.vn ( website trực thuộc công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất TT luôn đi đầu trong việc phân phối các dòng mỹ phẩm cao cấp uy tín trên thị trường Việt Nam) 
Đ/c: 96/20 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP.HCM
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 08 8880 4366 hoặc truy cập website: myphamfrozen.vn

Web: http://myphamfrozen.vn/

SĐT: 08 8880 4366

Email:  info@myphamfrozen.vn 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha