CÁCH LÀM TRẮNG DA TẠI NHÀ KHÔNG CẦN DÙNG MỸ PHẨM

Cách làm trắng da mặt tại nhà này có nghĩa là bạn nên tránh ở ngoài trời lúc ban ngày vì đây là lúc mà tia cực tím có độ bức xạ cao nhất. Đây cũng là thời điểm mà bạn rất dễ có khả năng bị cháy nắng nhất. Thông thường thì khoảng thời gian “nguy hiểm” này là từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

Ngày đăng: 21-05-2017

1,217 lượt xem

1. Tránh ánh nắng mặt trời
Cách làm trắng da mặt tại nhà này có nghĩa là bạn nên tránh ở ngoài trời lúc ban ngày vì đây là lúc mà tia cực tím có độ bức xạ cao nhất. Đây cũng là thời điểm mà bạn rất dễ có khả năng bị cháy nắng nhất.
Thông thường thì khoảng thời gian “nguy hiểm” này là từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Nếu trong trường hợp bạn bắt buộc phải ở ngoài trời cả ngày, hãy cố gắng ở những nơi râm mát.

CÁCH LÀM TRẮNG DA TẠI NHÀ KHÔNG CẦN DÙNG MỸ PHẨM

(Bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều nhất có thể)

2. Đội mũ và kính mát
Việc này giúp ngăn ngừa sạm da mặt. Hầu hết các chuyên gia da liễu đều khẳng định rằng đội mũ rộng vành sẽ giúp bảo vệ da mặt của bạn. Vành mũ nên có độ rộng ít nhất là 4 inch (khoảng 10cm).
Cách làm trắng da mặt tại nhà với mũ sẽ là yếu tố giúp da đầu, mặt, mũi và cổ của bạn tránh tiếp xúc với ánh nắng. Ngoài ra, kính râm cũng giúp bảo vệ mắt bạn khỏi tia cực tím và đồng thời che được vùng da xung quanh mắt.

CÁCH LÀM TRẮNG DA TẠI NHÀ KHÔNG CẦN DÙNG MỸ PHẨM

(Không chỉ để chống nắng, mũ và kính râm còn giúp bạn trông phong cách hơn)

3. Mặc quần áo bảo vệ
Một điều quan trọng để có cách làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả là bạn phải đảm bảo cánh tay, chân và toàn thân được chống nắng đầy đủ. Do đó, các loại vải nhẹ và thông thoáng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất trong thời tiết nóng nực.
Màu sáng cũng sẽ giúp bạn mát mẻ hơn so với màu tối khi hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, hiện tại đã có một số loại vải được thiết kế với chức năng chống nắng rất hiệu quả. Quần áo được tạo nên từ các loại vải này thường có nhãn ghi mức độ tránh nắng cho người mặc.

* Có thể bạn quan tâm: 

 Tự tin mặt mộc tươi trẻ,bỏ túi ngay sản phẩm này thôi

3 lưu ý để thực hiện trắng da mặt tại nhà hiệu quả 

Cách làm trắng da mặt tại nhà đơn giản tới không ngờ  

4. Xem xét việc dùng kem chống nắng
Trên thực tế, hầu hết các loại kem chống nắng thường không phải là sản phẩm thiên nhiên. Và chúng đã được minh chứng là có hiệu quả trong việc chống nắng và chống sạm da.
Để có cách làm trắng da mặt tại nhà đúng, bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30. Những loại có chỉ số thấp hơn sẽ không có tác dụng nhiều. Sau khi đã chọn được loại kem mình cần, thoa kem nhẹ nhàng lên toàn một vùng da bạn muốn chống nắng.

CÁCH LÀM TRẮNG DA TẠI NHÀ KHÔNG CẦN DÙNG MỸ PHẨM

(Sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn giảm thiểu được tối đa khả năng da tiếp xúc với ánh mặt trời)

Đặc biệt bạn nên chắc chắn là có thoa kem lên da mặt. Oxit Kẽm cũn là một chất giúp phòng ngừa tia cực tím rất tốt. Bạn có thể thoa chúng lên vùng mũi để ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng hoặc đen da.

Nếu đã quá mệt mỏi để duy trì làn da trắng bằng các biện pháp trên hoặc da bạn khó trắng mịn thì đừng ngần ngại xem ngay các sản phẩm dưỡng da toàn thânda mặt tại myphamfrozen.vn nhé! Cam kết chất lượng sản phẩm sẽ mang đến làn da trắng mịn hồng hào như da em bé cho bạn tự tin nổi bật!

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha