HỎI- ĐÁP CÙNG CHUYÊN GIA Myphamfrozen.vn

Nếu bạn có thắc mắc, hỏi ngay các chuyên gia! Để lại thắc mắc của bạn các chuyên gia tại myphamfrozen.vn sẽ giải đáp ngay!

  • HOANG MANG VÌ KHÍ HƯ MÀU TRẮNG ĐỤC NHƯ BÃ ĐẬU TIẾT RA NHIỀU

    15-05-2017 // 2,022 lượt xem

    Gần đây em bị khí hư màu trắng đục như bã đậu. Em rất lo lắng và hoang mang vì trước giờ chưa hề bị thế. Khí hư màu trắng đục như bã đậu có nguy hiểm không? Mong được giải đáp.

    Chi tiết →

  • KHÍ HƯ MÀU TRẮNG ĐỤC NHƯ SỮA CHUA

    15-05-2017 // 2,369 lượt xem

    Khí hư sinh lý hay còn gọi là huyết trắng có sự thay đổi bất thường về màu sắc, tính chất là dấu hiệu đầu tiên báo hiệu sự bất ổn về sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Sự bất thường có thể biểu hiện ở khí hư màu trắng đục như sữa chua cảnh báo về bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới.

    Chi tiết →

  • KHÍ HƯ MÀU TRẮNG ĐỤC NHƯ BÃ ĐẬU VÀ NGỨA LÀ BỊ BỆNH GÌ?

    14-05-2017 // 2,024 lượt xem

    Không hiếm chị em phụ nữ gặp tình trạng khí hư màu trắng đục như bã đậu và ngứa ngáy khó chịu. Các chị em thường chủ quan phớt lờ để bệnh trở nặng gây biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản. Vậy khí hư màu trắng đục như bã đậu và ngứa là bệnh gì?

    Chi tiết →

  • 3 LƯU Ý ĐỂ THỰC HIỆN TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

    13-05-2017 // 1,219 lượt xem

    Để thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà toàn diện, bạn ngoài kem chống nắng bạn còn nên đội mũ để bảo vệ da mặt mỗi khi bạn ra ngoài, đặc biệt nên thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà này vào mùa hè.

    Chi tiết →

  • KHÍ HƯ MÀU TRẮNG ĐỤC VÀ VÓN CỤC CÓ KHÓ CHỮA KHÔNG?

    13-05-2017 // 3,096 lượt xem

    Khí hư màu trắng đục và vón cục là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm nhưng chị em phụ nữ thường có xu hướng chủ quan. Khí hư màu trắng đục và vón cục có nguy hiểm không?

    Chi tiết →