UỐNG GÌ ĐỂ GIẢM CÂN? TUYỆT CHIÊU UỐNG GÌ ĐỂ GIẢM CÂN GIÚP TÔI GIẢM 8KG SAU SINH CON NHƯ THẾ NÀO?

Uống gì để giảm cân? Tuyệt chiêu "uống gì để giảm cân" giúp tôi giảm 8kg như thế nào?

Ngày đăng: 14-12-2017

1,638 lượt xem

TÔI ĐÃ GIẢM 8 KG SAU KHI SINH CON NHƯ THẾ NÀO?
TÔI ĐÃ UỐNG GÌ ĐỂ GIẢM CÂN?

Bạn có đang sờ tay vào bụng cảm thấy từng ngấn mỡ lùng nhùng không? Bạn đã bao giờ thức dậy, nhìn vào gương và thấy thân hình sồ sề “3 vòng như một” chưa? Đã có lúc nào bạn thấm thía cái nhìn ái ngại của người đi đường khi nhìn từng ngấn mỡ hằn lên của mình? Bạn có đang cảm thấy tự ti với thân hình thừa cân này không?

Nếu câu trả lời là “không” thì bạn đừng tốn thời gian đọc nữa, hãy đóng ngay trang này lại.
Với những câu trả lời “có” hãy đọc tiếp vì tôi sẽ nói cho bạn bí mật hành trình giảm 8kg sau khi sinh con đầu lòng của tôi. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những bí quyết cực kỳ đơn giản này đây. Tôi đã làm được và nếu muốn thì chắc chắn bạn cũng làm được, không mất mát gì khi tôi chia sẻ cùng bạn để bạn có thể lấy lại sự tự tin, trở thành người phụ nữ duyên dáng.

Trước hết, tôi xin nói sơ qua về mình. Tôi tên là Lê Thu Hiền (sinh năm 1989 tại Hà Nội) và tôi chỉ là một cô gái bình thường, một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Vậy, tạo sao các bạn phải nghe tôi chia sẻ?
Xin hãy nhìn ảnh dưới đây, bạn sẽ hiểu nguyên do.

Uống gì để giảm cân
(Nhan sắc ngày ấy và bây giờ của tôi sau khi áp dụng công thức uống gì để giảm cân. Ảnh nhân vật cung cấp)

Trước khi lấy chồng tôi vốn là một cô gái nhỏ nhắn tuy nhiên sau khi sinh con thân hình tôi bỗng sồ sề, xấu xí, mới hai mươi mấy tuổi đầu mà nhìn vào gương tôi chỉ muốn chực khóc vì nhìn như các cô dì U40. Tuy nhiên, sau khi áp dụng tuyệt chiêu “uống gì để giảm cân” tôi đã giảm 8kg.

Uống gì để giảm cân
(Tôi trước khi sinh con. Ảnh nhân vật cung cấp)

Sinh con nặng 3,8kg tôi chưa kịp vui mừng thì đã đứng trước thử thách ăn để lấy sức chăm con, ăn để lấy sữa cho con ti,...Tôi tự an ủi là đợi con cứng cáp thì sẽ bắt đầu ăn kiêng. Chỉ sau 3 tháng tôi từ 60kg lên 68kg mà chỉ cao 1m58. Tôi hầu như phải bỏ hết tủ quần áo vì không ních vào nổi, da dẻ bị ảnh hưởng nội tiết nên sạm đen, mụn tùm lum. Nhìn tôi tôi còn thấy chán chứ nói chi tới chồng. Thấy chồng thờ ơ không vồ vập như hồi mới cưới tôi cũng lờ mờ hiểu chồng chê bai ngầm.

Uống gì để giảm cân
(Bụng ngấn mỡ sau khi sinh khiến tôi rất tự ti. Ảnh nhân vật cung cấp)

Sau khi con trai được 6 tháng tuổi, tôi hăng hái đi làm lại nhưng với vẻ ngoài mập ú, mặc bộ đồ như đồ bầu thùng thình khiến sự tự tin của tôi tụt xuống dưới cả số âm. Hàng loạt công ty phỏng vấn thấy tôi lắp bắp cộng thêm ngoại hình kém nên đánh rớt không suy nghĩ. Trước khi rời khỏi công ty tôi vẫn kịp nghe những lời xì xầm về ngấn mỡ bụng, về cái bắp chân cột đinh của mình khi đi dọc hành lang. Tôi gần như muốn bật khóc và hiểu đến lúc phải thay đổi.

Nói không ngoa chứ tôi đã từng thử mọi phương pháp để giảm cân từ uống gì để giảm cân và đẹp da? Uống gì để giảm cân nhanh nhất? Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? Uống gì để giảm cân nhanh trong một tuần? Đủ để rút ra được những bí quyết mà tôi chia sẻ sau đây.
Tìm tòi và kham khảo kinh nghiệm của các chị đi trước cùng quá trình tự trải nghiệm tôi đã rút ra 4 cách uống gì để giảm cân sau đây.

Bắt đầu từ nguyên liệu dễ nhất Mật ong

Mật ong là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm làm đẹp và dưỡng da nhưng bạn không biết mật ong có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ bụng. Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người cần giảm cân.

 Uống mật ong đúng cách để giảm cân
(Uống gì để giảm cân? Hãy uống mật ong đúng cách để giảm cân. Ảnh minh họa)

Tuy nhiên bạn phải đảm bảo biết cách uống mật ong đúng cách để giảm cân. Tôi thường nhận được rất nhiều thắc mắc của chị em như: uống mật ong buổi tối có giảm cân không? …. sau đây sẽ là cách uống mật ong với chanh để đá bay mỡ bụng.
Nguyên liệu
¼ quả chanh
1 muỗng mật ong
1 cốc nước ấm
Cách thực hiện
- Buổi sáng: Pha nguyên liệu trên với 1 cốc nước ấm khoảng 35 độ C và uống trước bữa sáng. 
- Buổi tối: Thực hiện như bữa sáng nhưng uống trước khi ngủ khoảng 30 phút.
Tuy nhiên nếu bạn ngủ muộn thì bạn nên uống vào lúc 22h – 23h là tốt nhất. Vậy nếu từng tự hỏi uống gì để giảm cân trước khi đi ngủ? Bạn có thể dùng ngay 1 tách trà chanh mật ong nóng nhé.
Kiên trì áp dụng mỗi ngày trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả vòng 2 thon gọn đáng kể. (Có thể giảm từ 2kg trở lên tùy cơ địa của bạn)
Ưu điểm của phương pháp này là dễ thực hiện, nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền lại dễ tìm, bất cứ gian bếp nào của chị em cũng đều có thể tìm được mật ong và chanh, đúng không ạ? Ngoài ra vitamin và khoáng chất trong chanh giúp làn da của tôi sáng mụn hơn, các nốt thâm mụn cũng mờ đi thấy rõ.
Tuy nhiên, chanh có tính axit mạnh, uống trong một thời gian dài có thể gây bệnh dạ dày (đau bao tử, loét dạ dày,…) nên các bạn bị tiền sử bệnh dạ dày thì rất tiếc không áp dụng được. Mặt khác giảm cân bằng uống mật ong là con dao 2 lưỡi, phương pháp này có thể giúp bạn giảm cân nhưng chỉ cần dùng sai liều lượng bạn sẽ tăng cân và tích nước. Bạn cần thật sự kiên trì mới có thể dùng được cách này.

Sợ đau bao tử thì uống gì để giảm cân?  Đừng bỏ qua Nghệ 

uống nghệ với mật ong có giảm cân không?

(Uống nghệ với mật ong có giảm cân không? Ảnh minh họa)

Ngại dùng chanh mật ong bị đau dạ dày, tôi áp dụng cách dùng nghệ để giảm cân. Tôi tự hỏi uống bột nghệ như thế nào để giảm cân? Uống nghệ với mật ong có giảm cân được không? Và câu trả lời là hoàn toàn có thể giảm được nếu bạn thực hiện theo công thức. Nghệ hay nói cụ thể là tinh bột nghệ giúp đốt cháy mỡ thừa. Hãy bắt đầu bằng công thức sau đây nhé .

Nguyên liệu
1 thìa mật ong
1 thìa tinh bột nghệ
1 cốc nước ấm 200ml (35 độ C)
Cách thực hiện
Pha 1 thìa mật ong và 1 thìa tinh bột nghệ đã chuẩn bị sẵn vào cốc nước ấm 200ml, khuấy tan dùng ngay trước bữa ăn chính hoặc khi cảm thấy đói. Điều này sẽ khiến bạn có cảm giác “no” và hạn chế việc ăn quá nhiều.
Ưu điểm của phương pháp này là gì? Đó là nguyên liệu cũng dễ tìm, dễ làm. Đặc biệt uống khá ngon. Nghệ không có tính axit như chanh nên các bạn cứ uống thoải mái mà dạ dạy vẫn khỏe. Làn da sẽ được cải thiện (nhất là các bạn sinh xong hoặc thường thức đêm).
Tuy nhiên, nghệ có thể gây ra tình trạng đông máu hoặc gây tình trạng chảy nhiều máu trong và sau khi phẫu thuật, các bạn hãy lưu ý nhé.
Tôi đã áp dụng thưc uống này trong 1 tháng rưỡi và chỉ giảm… 0,5kg. Phương pháp này đòi hỏi quá nhiều thời gian thực hiện mà tôi lại không thể kiên nhẫn lâu được.

Uống gì để giảm cân? Uống trà xanh như thế nào giảm cân nhanh?

Kham khảo nhiều nơi tôi bắt đầu giảm cân bằng cách uống trà xanh, tự tìm hiểu cách uống trà xanh như thế nào để giảm cân?

uống gì để giảm cân nhanh nhất
(Uống gì để giảm cân? Đừng bỏ qua 1 tách trà xanh nhé. Ảnh minh họa)

Nếu muốn giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay sợ uống thuốc giảm cân ảnh hưởng sức khỏe thì bạn đừng bỏ qua phương pháp giảm cân nhanh nhất bằng trà xanh nhé. Không chỉ chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp mà trà xanh nếu sử dụng đúng cách còn có tác dụng giảm cân nhờ chất caffeine trong trà có thể nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Những chất hỗn hợp vitamin trong trà giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể.
Nguyên liệu
Trà xanh tươi rửa sạch để ráo
Nước sôi để hãm trà
Cách thực hiện
Lá trà tươi hãm với nước sôi để ấm. Mỗi ngày uống 1 ly nhỏ trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Kiên trì cho tới khi cơ thể bắp đầu giảm cân.
Sau 2 tuần uống 1 ly trà nhỏ sau khi ăn 30 phút tôi cảm thấy người nhẹ nhàng hơn giảm được gần 1 kg, cảm giác thèm ăn cũng giảm đi (lúc trước tôi luôn thèm ăn và ăn vặt rất nhiều). Trà xanh cung cấp chất chống oxy hóa và chất sơ do đó làm tăng cảm giác no, tăng cường trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa.
Dù có nhiều ưu điểm thì phương pháp này có thể gây mất ngủ, lo âu hay căng thẳng với một số bạn có cơ địa nhạy cảm. Uống quá nhiều có thể gây khó tiêu, đau bụng và choáng. Phương pháp này cũng đòi hỏi phải kiên trì mới có hiệu quả.
Với mong muốn giảm cân nhanh chóng nhưng e ngại tác dụng phụ của các loại thuốc giảm cân nhan nhản trên thị trường,tôi luôn canh cánh câu hỏi thế thì "uống gì để giảm cân?", tôi muốn tìm một loại thức uống thành phần thiên nhiên, an toàn, hiệu quả nhanh và không có tác dụng phụ đặc biệt là tôi đang cho con bú.
Đau đầu tìm cách giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục do bận bé nhỏ, vô tình tôi được bà chị họ ở xa ghé thăm cháu biết tôi muốn giảm cân thì chỉ cho dùng Trà thảo mộc Beone, chị nói đây là trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú, nhờ loại trà thảo mộc này mà giờ mới thon thả đấy.

Giảm 8kg sau 30 ngày dùng trà thảo mộc Beone

Tuy gọi là “trà” nhưng trà thảo mộc không phải được chiết xuất từ lá trà xanh như nhiều bạn vẫn nghĩ. Trà thảo mộc được chiết xuất từ các bộ phận như lá, hạt, rễ hoặc vỏ cây ngâm trong nước.
Nếu bạn cũng như tôi là một người phụ nữ không có thời gian luyện tập, không đủ kiên trì hay không thể chịu đựng được các chế độ ăn kiêng nhàm chán, thì đây là sản phẩm dành RIÊNG cho bạn. Tin tôi đi, tôi đã thử và trải qua rất nhiều cách giảm mỡ bụng.

Uống gì để giảm cân
(Áp dụng triệt để phương pháp "uống gì để giảm cân", tôi của hiện tại, ngấn mỡ không còn, nọng cằm cũng hết. Ảnh nhân vật cung cấp)

Đứng trước một thị trường các sản phẩm giảm cân khiến không ít chị em phân vân tự hỏi Trà thảo mộc Beone có phải là trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay không? Loại trà giảm cân nào tốt nhất? Có nên uống trà giảm cân không? Uống thuốc giảm cân có ảnh hưởng gì không? Đâu là giải pháp giảm cân hiệu quả? Tôi quyết định đặt mua 2 hộp trà (1 liệu trình 30 ngày) với tâm lý hoài nghi của một người đã quá hiểu giảm cân là khó như thế nào. Nhận hàng ấn tượng đầu tiên là hộp trà rất đẹp, đóng gói kỹ càng nên có thiện cảm. Trà dạng cốt bột, màu xanh khi ngửi có mùi thơm nhẹ nhẹ thảo mộc.
Có ai từng sợ uống trà giảm cân chưa vì khó uống? Vậy thì bạn không cần lo rồi, trà này cực kỳ dễ uống, có mùi thơm sen nhè nhẹ, pha với nước ấm nóng uống trước khi ăn trưa hoặc ăn tối (trường hợp bạn bị bệnh về dạ dày hoặc huyết áp thì uống sau khi ăn). Đều đặn mỗi ngày 1 gói trà kết hợp thực đơn ăn uống được tặng kèm tôi cảm thấy thân hình bắt đầu chuyển biến. Ngấn mỡ bụng khi bóp vào bắt đầu mềm ra. Sau 10 ngày bụng tôi bắt đầu nhỏ hơn vài phân. Có động lực tôi càng kiên trì uống tiếp.

trà giảm cân Beone
(Trà thảo mộc Beone giảm cân nhanh chóng, hiệu quả) 

Ngày hôm nay khi ngồi chia sẻ những dòng này tôi đã giảm 8 kg sau 30 ngày kể từ khi uống trà thảo mộc này. Tùy cơ địa mỗi người khác nhau mà hiệu quả sẽ khác nhau nên bạn đừng quá lo lắng.
Sau khi “kinh” qua hàng loạt cách giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục do bận chăm con nhỏ từ giảm cân bằng mật ong, dùng tinh bột nghệ, uống trà xanh rồi trà thảo mộc Beone, tôi đã rút tỉa được những lý do vì sao bạn nên uống trà Beone:
Trà không gây tác dụng phụ như: nóng trong người, nổi mụn, mất ngủ, mệt mỏi, đau đầu, choáng và tiêu chảy… Tôi uống suốt 1 tháng không hề cảm thấy gì.
Không tăng cân trở lại sau khi giảm cân thành công.
Không cần kiêng cử hay phải kết hợp với tập thể dục mà vẫn xuống cân nặng đều đặn.
Không gây teo vòng 1 mà chỉ tác động đến những nơi có mỡ thừa.
Trà giảm cân Beone giúp thải độc ruột, thải độc cho cơ thể. Nhất là Trà giảm cân Beone đánh tan mỡ bụng, phần mỡ đùi làm giảm cân nhanh trong thời gian ngắn, giúp chị em, cánh đàn ông (bụng bự, bụng to) sở hữu vùng eo thon gọn cân đối đẹp như mơ!.
Đối với phụ nữ sau sinh, đây là trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú không làm tắc sữa mà ngược lại hỗ trợ lợi sữa.
Không gây sạm da, nứt nẻ da như các sản phẩm khác trên thị trường.
Thời gian hiệu quả nhanh chóng hơn các phương pháp tự nhiên. Hiệu quả giảm cân nhanh chóng sau 7-14 ngày tùy cơ địa hấp thụ của mỗi người.

uống gì để giảm cân
(Tôi tự tin với thân hình thon thả cuả mình, cuộc sống cũng có thay đổi tích cực hơn. Ảnh nhân vật cung cấp)

Bây giờ tôi đã có thể tự tin diện những bộ đầm váy body, tôi tự tin với mình hơn. Cuộc sống tôi cũng có những sự thay đổi tích cực hơn, chồng bỗng cưng chiều vợ, ông xã sẵn sàng xắn tay áo vào phụ việc nhà cho vợ, cuối tuần còn siêng đưa vợ con đi chơi. Ngày mai tôi sẽ bắt đầu đi làm sau khi phỏng vấn được nhận. Tôi chỉ muốn chia sẻ với bạn rằng dù bạn là ai, có phải là một bà mẹ bỉm sữa sồ sề hay là một cô nhân viên văn phòng ngồi nhiều vòng 2 to tướng hay là dạng người khó giảm cân nhưng chỉ cần bạn có mong muốn được đẹp hơn tự tin hơn hay đơn giản vì sức khỏe của mình thì hãy bắt đầu giảm cân từ hôm nay. Giảm cân không khó, chỉ cần bạn lựa chọn một phương pháp đúng đắn.
Chúc bạn thành công.

* Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý mà hiệu quả sử dụng khác nhau.

 Xem tiếp: Uống gì để giảm cân nhanh nhất? Bật mí bí mật giảm mỡ bụng cho chị em công sở. 
 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha