CÁCH CHỮA BỆNH PHỤ KHOA

Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa ngày một tăng cao tỷ lệ thuận với sự phát triển của xã hội. Đừng lãng phí sức khỏe, thời gian, tiền bạc và băn khoăn về việc bị viêm, nhiễm nấm âm đạo nên uống thuốc gì cho đến khi chi đọc được thông tin này… Viêm nhiễm phụ khoa nữ đã làm xáo trộn và gây ra nhiều phiền toái làm ảnh hưởng đến đời sống của chị em chúng ta

  • CÁC BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG THẤY Ở PHỤ NỮ

    19-03-2017 // 1,358 lượt xem

    Bệnh phụ khoa là bệnh phổ biến ở phụ nữ. 9/10 phụ nữ đã từng mắc bệnh phụ khoa 1 lần trong đời. Tuy nhiên, khi nói tới bệnh phụ khoa thì không ít chị em không thể liệt kê ra được các bệnh ấy là gì. Do đó, myphamfrozen.vn xin tổng hợp lại các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ để giúp chị em có thêm hiểu biết về bệnh.

    Chi tiết →

  • CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM NHIỄM VÙNG KÍN

    17-03-2017 // 1,856 lượt xem

    Không giống như nam giới, bộ phận sinh dục của nữ giới phức tạp và nằm ở phía trong do đó việc làm sạch, vệ sinh vùng kín khó và cần lưu ý nhiều hơn so với nam giới. Việc vệ sinh vùng kín không đúng cách hay không sạch sẽ gây ra nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cao. Như vậy, các dấu hiệu nào để nhận biết bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới?

    Chi tiết →

  • TÔI ĐÃ CHỮA KHỎI BỆNH NHỜ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG

    15-03-2017 // 3,115 lượt xem

    Bài viết chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi bệnh phụ khoa của bạn Phùng Ngọc Thúy Hạnh 26 tuổi, ngụ tại Hải Dương, mỹ phẩm Frozen xin được chia sẻ lại tới quý khách hàng. Thúy Hạnh là một trong rất nhiều bạn nữ chưa kết hôn nhưng đã bị mắc viêm lộ tuyến tử cung, sau nhiều lần chữa trị cuối cùng đã dứt điểm được bệnh, tự tin đón nhận yêu thương bên cạnh hôn phu của mình. Những chia sẻ quý giá của Hạnh giúp chị em phụ nữ kham khảo cách chữa bệnh phụ khoa hiệu quả an toàn

    Chi tiết →

  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ĐÚNG CÁCH

    14-03-2017 // 18,140 lượt xem

    Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang là gì? Sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao? Bài viết sau sẽ hướng dẫn sử dụng kén đặt phụ khoa đúng cách cho chị em áp dụng và điều trị tại nhà.

    Chi tiết →

  • VIÊN ĐẶT PHỤ KHOA NỮ OA MÁCH CHỊ EM CÁCH CHỮA NẤM ÂM ĐẠO - myphamdrskin.vn

    00-00-0000 // 1,127 lượt xem

    Sản phẩm hỗ trợ bạn chữa viêm âm đạo đó là viên đặt phụ khoa Nữ Oa Nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm âm đạo là nấm candida. Ngoài cách sử dụng viên đặt phụ khoa Nữ Oa thì chúng ta có thể dùng sữa chua không đường để điều trị nhé!

    Chi tiết →