GIẢI ĐÁP TẤT TẦN TẬT VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG CHO KHÁCH HÀNG

Những câu hỏi khách hàng thường hỏi về Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang Nếu bạn còn câu hỏi nào về kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang hãy comment bên dưới để myphamfrozen.vn hỗ trợ cho bạn nhé.

Ngày đăng: 24-09-2018

1,226 lượt xem

Trước khi bạn mua 1 sản phẩm chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều phân vân nói chung và về sản phẩm kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang nói riêng. Trong bài viết này myphamfrozen.vn sẽ trả lời tất tần tật các câu hỏi của khách hàng, myphamfrozen.vn tin chắc bạn sẽ có câu trả lời cho thắc mắc của mình!
Những câu hỏi khách hàng thường hỏi về Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang
Nếu bạn còn câu hỏi nào hãy comment bên dưới để myphamfrozen.vn hỗ trợ cho bạn nhé.

GIẢI ĐÁP TẤT TẦN TẬT VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG CHO KHÁCH HÀNG

1. An Nữ Thảo Khang mẫu cũ và mẫu mới có khác nhau không?

An Nữ Thảo Khang mẫu cũ giá 690k gồm 2 hộp (kén đặt và cốt xông riêng) dùng trong 20 ngày tương đương 1 liệu trình đầy đủ
An Nữ Thảo Khang mẫu mới giá 370k gồm 1 hộp (kén đặt và cốt xông để chung) dùng trong 10 ngày tương đương ½ liệu trình đầy đủ
Ngoài ra có thêm 1 số điểm khác biệt bạn cần lưu ý như sau: Hiện các mẫu cũ đã ngưng sản xuất, bạn hãy mua mẫu mới để đảm bảo chất lượng thuốc. Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang mới được hoàn thiện theo dây chuyền khép kín đảm bảo hiệu quả cao hơn mẫu cũ gấp 2 lần.

GIẢI ĐÁP TẤT TẦN TẬT VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG CHO KHÁCH HÀNG

2. Sử dụng An Nữ Thảo Khang bao lâu thì hiệu quả?

1 liệu trình An Nữ Thảo Khang dùng trong 20 ngày giá 740k giảm còn 690k tại đây. Tuy nhiên rấy nhiều khách hàng mới chỉ dùng ½ liệu trình (hộp 10 ngày) đã có hiệu quả và cải thiện đáng kể bệnh lý viêm nhiếm phụ khoa. Vì thế bạn có thể đặt mua ½ liệu trình An Nữ Thảo Khang để dùng thử, nếu hiệu quả muốn trị dứt điểm thì có thể dùng đủ liệu trình 20 ngày đầy đủ. Sau khi khỏi bệnh bạn có thể duy trì đăt 1-2 lần/ năm kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang để vùng kín được sạch sẽ.
Tác dụng nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi khách hàng.

3. Khi đặt Kén An Nữ Thảo Khang có cần kiêng cử không?

Theo lời khuyên các chuyên gia, bạn nên kiêng đồ tanh hôi và thịt gà, hải sản (nếu cơ địa bạn nhạy cảm), nên kiêng quan hệ tình dục để đạt hiệu quả cao nhất là với những khách hàng dùng Kén An Nữ Thảo Khang để se khít trẻ hóa vùng kín.
Không nên dùng các loại dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa cao gây mất cân bằng pH vùng kín dẫn đến tình trạng khô rát, nhiễm khuẩn,...

4. Khi đặt thuốc An Nữ Thảo Khang tại sao cảm thấy ngứa ngáy?

Trường hợp 1: Do bị viêm nấm nặng. Khi bị nấm, vi khuẩn, kén sẽ đẩy chất dơ ra ngoài, chất dơ sẽ bám vào môi âm đạo gây ngứa ngáy khó chịu
Trường hợp 2: Do cơ chế lành viêm. Giống như khi bạn bị vết thương lên da non sẽ cảm thấy chỗ đó ngứa ngáy. Ở vùng kín cũng giống vậy, đó là da các vùng viêm đã được làm sạch và đang lành lại.
Cách tốt nhất là bạn có thể pha thuốc xông An Nữ Thảo Khang để ngâm rửa, ít hôm thì sẽ hết cảm giá này. Tuyệt đối không dùng móng tay để gãi liên tục gây trầy xước, chảy máu.

5. Đặt An Nữ Thảo Khang được 2 tuần thấy ra chất dơ vàng vàng là gì?

Các chất dơ bị đẩy ra là nấm, tạp khuẩn, da chết và xác tinh trùng. Thực tế bên trong âm đạo phụ nữ cực kỳ dơ không khác gì 1 cái thùng rác. Chất dơ luôn tồn tại dù bạn có vệ sinh bên ngoài. Sau khi đặt An Nữ Thảo Khang các chất dơ đó sẽ bị đẩy ra ngoài giúp vùng kín được sạch sẽ.

GIẢI ĐÁP TẤT TẦN TẬT VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG CHO KHÁCH HÀNG

6. Mới sinh em bé có dùng được An Nữ Thảo Khang không?

Có thể dùng được rồi, nếu sinh thường 2 tháng và sinh mổ 1 tháng đã có thể dùng đc kén để làm sạch tạp khuản, vi khuẩn, dịch sản còn đọng lại trong âm đạo đồng thời làm se khít vùng kín. An Nữ Thảo Khang giúp cô bé quay lại như thời thanh xuân.
Và giờ là câu hỏi của bạn về Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang!
Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hãy để lại bình luận bên dưới nhé, thắc mắc của bạn có thể là thắc mắc của nhiều khách hàng. Mình biết, nhiều bạn lần đầu tiên sử dụng những sản phẩm dạng kén đặt như An Nữ Thảo Khang. Vì thế, chắc chắn trong đầu bạn có vô vàn thắc mắc về sản phẩm.

GIẢI ĐÁP TẤT TẦN TẬT VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG CHO KHÁCH HÀNG

Với những dạng thắc mắc về thông tin như giá tiền, công dụng, cách sử dụng, bạn có thể xem tại bài tìm hiểu về An Nữ Thảo Khang này. Còn đối với những thắc mắc khác bạn gặp phải trong quá trình sử dụng, hãy đặt câu hỏi ở phía dưới. Bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho những người khác và cả mình nữa đấy. Bạn còn chờ gì nữa, hãy đặt ngay câu hỏi cho myphamfrozen.vn nhé!!!

[TỔNG HỢP] ĐÁNH GIÁ, REVIEW, PHẢN HỒI VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG TẠI WEBTRETHO VÀ FACEBOOK

Bạn có thể đặt mua An Nữ Thảo Khang tại myphamfrozen.vn khi nhấn vào liên kết tại đây. Giờ đến lượt bạn, mình cần bạn sử dụng và đánh giá xem sản phẩm này giúp mình. Mình tin rằng, bạn cũng sẽ rất thích kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang này. Nhớ để lại bình luận hay thắc mắc về sản phẩm nhé!! rất rất nhiều người đang chờ review của bạn đấy ^^

* Có thể bạn quan tâm: 

Kén An Nữ Thảo Khang đạt tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe cộng đồng

Dùng Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? 

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ?
 

 KHUYẾN CÁO:

Hiện Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang đã có hàng nhái giả, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh mua nhầm hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha