TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ? SẢN PHẨM ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Tại sao bạn cần dùng Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang? Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang có tốt không?

Ngày đăng: 26-09-2018

1,321 lượt xem

"Thần Dược" Trị Phụ Khoa

Khí hư có mùi hôi bất thường, ngứa, có mùi hôi, huyết trắng … và rất nhiều triệu chứng về viêm nhiễm phụ khoa làm bạn ám ảnh. An nữ thảo khang có thể giúp bạn.

TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ? SẢN PHẨM ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

>>> DUY NHẤT CHỈ TRONG HÔM NAY <<<
DÀNH CHO 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

 Mua 1 Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang liệu trình 10 ngày  (370.000Đ) – Tặng kèm Cốt xông An Nữ Thảo Khang 
 Mua 2 Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang liệu trình 20 ngày (740.000Đ) giảm còn 690.000Đ  – Tặng kèm Cốt xông An Nữ Thảo Khang 
 Thanh toán khi nhận hàng: Miễn phí Vận Chuyển + Giao hàng bình thường
 Thanh toán qua Ngân hàng: Giảm thêm 20.000Đ + Miễn phí Vận Chuyển + Giao hàng nhanh


Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc 

CAM KẾT:

 KHÔNG hóa chất, không phẩm màu
 KHÔNG làm mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm hộ, âm đạo
 KHÔNG gây đau, tổn thương
 KHÔNG tác dụng phụ
 KHÔNG gây nhiễm trùng, biến chứng

Tại sao bạn cần dùng Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang? 

>> Không tốn quá nhiều chi phí
Hiện nay, các bài thuốc nam và đông y là cách tốt nhất để điều trị và phòng ngừa phụ khoa. Vừa giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đi bệnh viện mà lại hiệu quả

>>An toàn
Các thành phần bên trong an nữ thảo khang đều là các cây thuốc quý dành cho phụ nữ. Vì thế sẽ không có tác dụng phụ hay hóa chất độc hại nào cả.

>>Hồng hơn
Các bài thuốc quý trong sản phẩm có thể giúp bạn trị thâm vùng âm đạo, trẻ hóa và hồng hào như đang trở về tuổi thanh xuân.

>>Khít hơn
Ngoài làm hồng hào, an nữ thảo khang còn có thể se khít, thu hẹp âm đạo, tăng tính đàn hồi. "Anh ấy" sẽ rất ngạc nhiên và yêu bạn nhiều hơn.

>>Thơm tho
Sau khi "hút sạch" các tạp chất, vi khuẩn. Các mùi hôi khó chịu cũng từ đó biến mất. Bạn có thể tự tin hơn, vận động thoải mái hơn.

>>Điều trị và phòng ngừa phụ khoa
Nấm, tạp khuẩn, huyết trắng, sùi mào gà, khí hư nhiều u xơ tử cung, u nang buồng trứng ... và rất nhiều về viêm nhiễm phụ khoa. Sản phẩm bạn sẽ giúp bạn rất nhiều khi điều trị.

>>Kháng khuẩn, kháng viêm
Cũng nhờ tác dụng làm sạch tạp chất. An nữ thảo khang sẽ giúp loại bỏ rất nhiều vi khuẩn trú ngụ trong vùng kín. Rất nhiều bệnh tật từ đó cũng sẽ tự khỏi, cơ thể khỏe mạnh, phát triển.

>>Trị ngứa vùng kín
Với tác dụng trị khuẩn, kháng viêm và cân bằng độ pH trong âm đạo, giúp bạn không còn ngứa vùng kín phải gãi liên hồi nữa

>>Tăng khả năng thụ thai
Nhờ công năng làm sạch chất bẩn trong âm đạo, sản phẩm giúp cho các tinh binh dễ dàng tìm đường vào trứng hơn, tăng khả năng thụ thai với các cặp đôi hiếm muộn, khó sanh.

Tại Việt Nam, cứ 10 người phụ nữ thì 9 người đã từng mắc bệnh phụ khoa. Bệnh phụ khoa có thể chuyển biến xấu, gây các biến chứng nặng như vô sinh và ung thư. Đừng thờ ơ với sức khỏe của chính mình.
Hãy chia sẻ với chúng tôi các vấn đề về sức khỏe của bạn

"Đừng để căn bệnh phụ khoa làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, hãy lựa chọn sáng suốt"


Dứt điểm bệnh phụ khoa cùng kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang

Với liệu trình sử dụng chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ không phải lo về bệnh phụ khoa nữa. Chấm dứt viêm nhiễm, mùi hôi vùng kín, khí hư, khí trắng.

Ra mắt thị trường hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa cho phụ nữ hơn một năm. Kén đặt phụ khoa An nữ Thảo Khang đã trở thành thương hiệu chiếm được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ.

Điểm đặc biệt của an nữ thảo khang so với các sản phẩm khác đó là:

HIỆU QUẢ CAO
AN TOÀN
DỄ SỬ DỤNG

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang là gì?

Kén đặt phụ khoa An nữ thảo khang thực chất là một sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa dành cho chị em phụ nữ. Vì công dụng thần kỳ của nó, một số người còn ví An nữ thảo khang như là “thần dược” thuốc đặt phụ khoa. Nhưng thực chất sản phẩm này không phải là thuốc. Các bạn lưu ý nhé. Phải nhớ trong đầu rằng:

"Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"

Tuy không phải là thuốc, có tác dụng chữa bệnh. NHƯNG,Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang đã được chứng minh trên thực tế. Sản phẩm có thể giúp chị em điều trị được viêm nhiễm phụ khoa và các triệu chứng liên quan.

Tại sao kén An Nữ Thảo Khang lại tuyệt vời và tốt đến như vậy? Cùng myphamfrozen.vn tìm hiểu ngay nhé.

Các công dụng thần kỳ của Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang bao gồm:

Giúp thông kinh, giúp điều hòa kinh nguyệt
Kháng khuẩn, viêm
Cân bằng độ pH trong âm đạo
Bảo vệ và làm khỏe mạnh buồng trứng, tử cung
Se khít, làm hồng cô bé
Tái tạo niêm mạc tử cung
Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Phòng ngừa viêm lộ tuyến tử cung, viêm nhiễm trong chu kỳ kinh nghuyệt
Phòng ngừa, điều trị nấm vùng âm đạo, tạp khuẩn, trùng roi
Hỗ trợ điều trị chứng huyết trắng, ngứa ngáy âm đạo
Hỗ trợ điều trị khí hư nhiều, có màu, mùi hôi khó chịu
Công dụng thì có rất rất là nhiều công dụng tốt mà myphamfrozen.vn đã liệt kê bên trên rồi. Nhưng nó có thật sự tốt không, có tác dụng phụ không?

Tác dụng phụ - những lưu ý khi sử dụng

NGỨA

“Khi mới bắt đầu đặt an nữ thảo khang 2 đến 3 ngày, bạn có thể cảm thấy ngứa ngáy hơn cả lúc chưa đặt”

LÝ DO Ở ĐÂY LÀ:

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang hoạt động dựa trên cơ chế làm lành niêm mạc tử cung và đẩy các tạp chất ra bên ngoài. Bạn cảm thấy ngứa ngày tức là kén đang thực hiện công đoạn làm lành viêm nhiễm tử cung. Việc này nó cũng giống như khi bạn bị thương, khi da liền lại, bạn sẽ cảm thấy chỗ đó rất là ngứa. Do đó, khi chữa lành vết thương lở loét ở niêm mạc tử cung, bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm ở những lần đặt kén tiếp theo, bạn sẽ không còn cảm thấy ngứa ngáy nữa.

KIÊNG QUAN HỆ TÌNH DỤC

Nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất trong vòng 10 ngày đầu. Trong thời gian này, bạn sẽ thấy kén hút ra vô số tạp chất và vi khuẩn, đồng thời tác động se khít sẽ giúp vùng âm đạo bạn se khít, hồng hào trở lại. Bạn sẽ cảm thấy ngứa như đã nói ở trên, những chỉ cần qua 2 – 3 lần đặt kén, ngứa sẽ không còn nữa.

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang có thực sự tốt như quảng cáo?

 TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ? SẢN PHẨM ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Khách chụp thuốc lấy ra sau khi đặt 2 ngày (rất nhiều chất dơ và tạp khuẩn trong cơ thể)

Ngoài có tác dụng hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh về phụ khoa. Sản phẩm còn có tác dụng se khít vùng kín, làm hồng âm đạo và giảm thâm. Theo các chuyên gia, tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian tác dụng có thể nhanh hoặc chậm. Chỉ sau khoảng 3 – 4 lần đặt kén, bạn sẽ cảm thấy vùng kín mình bị se khít lại (lúc đó bạn khi bạn đặt kén vào sẽ cảm thấy khó khăn hơn) và thơm tho hơn. Nếu bạn ngưng sử dụng kén đặt phụ khoa và quan hệ chăn gối nhiều thì âm đạo vẫn sẽ bị giãn lại như cũ.

Theo lời khuyên của myphamfrozen.vn, chị em nên sử dụng sản phẩm An Nữ Thảo Khang ít nhất 2 lần mỗi năm để duy trì hiệu quả se khít, làm sạch chất dơ trong cơ thể, phòng ngừa nấm và các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa.

Tìm hiểu thêm về Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang cùng myphamfrozen.vn nhé!

Thành phần
Được chiết xuất từ các bài thuốc đông y gia truyền, an toàn cho sức khỏe phụ nữ, đặc biệt được các bác sĩ về phụ khoa khuyên dùng. Giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh về phụ khoa. Thành phần trong sản phẩm bao gồm từ 39 loại thảo dược quý hiếm chuyên dùng cho Vua chúa thời xưa.

    Trinh nữ hoàng cung
    Cỏ roi ngựa
    Đào nhân
    Vỏ hòe trắng
    Hoàng bá
    Mật trắm
    Kén tằm
    Vỏ quýt hồi
Và các loại thảo dược khác.

TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ? SẢN PHẨM ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG
Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang chiết xuất từ hơn 39 loại thảo mộc

Giấy chứng nhận

Để được đưa vào sử dụng rộng rãi trên thị trường, An Nữ Thảo Khang phải trải qua vô số đợt kiểm soát rất nghiêm ngặt. Kết quả các cuộc thử nghiệm đều cho thấy:

An Nữ Thảo Khang hoàn toàn được chiết xuất từ các bài thuốc quý thiên nhiên không hề có bất cứ phản ứng gây hại nào.

Do đó, phương thuốc được sản xuất, phân phối và tiêu thụ trên thị trường rất nhiều. Hầu hết đều nhận được các phản hồi rất tích cực từ các chị em phụ nữ.

TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ? SẢN PHẨM ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Kết quả thử nghiệm An Nữ Thảo Khang

Nằm trong top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á 2017
Vào ngày 7/5/2017. Thương hiệu An Nữ Thảo Khang đã lọt vào top “10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương”. Lễ trao giải diễn ra tại nhà hát Bến Thành – TPHCM.

Đây là giải thưởng được trao cho thương hiệu mới tại Châu Á. Dựa theo các tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, độ ưa chuộng của người dùng; giá trị nổi bậc của sản phẩm so với các sản phẩm khác; Phổ biến nhanh và ổn định; Vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế …

Chính vì hội đủ các yếu tố trên, An Nữ Thảo Khang đã được đánh giá lọt top 10 thương hiệu nổi bậc trong năm 2017. Đây là giải thưởng do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Tạp chí kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương cùng với Ấn phẩm đối ngoại APER, Ấn bản điện tử ktcatbd, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA phối hợp bình chọn.

Sản phẩm có an toàn không?

Bạn lo lắng sản phẩm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn sau này và việc sinh con?

Myphamfrozen.vn xin trả lời rằng: Sản phẩm này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là bài thuốc được các bác sĩ lương y khuyên dùng từ trẻ em đến người già. Đối với chị em phụ nữ chưa lập gia đình, có thể sử dụng như một bài thuốc phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Đối với những người phụ nữ đã có chồng, con, có thể dùng như một phương pháp để khử tạp chất, vi khuẩn trong tử cung, phòng ngừa viêm nhiễm, đồng thời se khít âm đạo, cải thiện đời sống vợ chồng.

TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG ? SẢN PHẨM ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

>>> DUY NHẤT CHỈ TRONG HÔM NAY <<<
DÀNH CHO 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

 Mua 1 Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang liệu trình 10 ngày  (370.000Đ) – Tặng kèm Cốt xông An Nữ Thảo Khang 
 Mua 2 Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang liệu trình 20 ngày (740.000Đ) giảm còn 690.000Đ  – Tặng kèm Cốt xông An Nữ Thảo Khang 
 Thanh toán khi nhận hàng: Miễn phí Vận Chuyển + Giao hàng bình thường
 Thanh toán qua Ngân hàng: Giảm thêm 20.000Đ + Miễn phí Vận Chuyển + Giao hàng nhanh


Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc 

CAM KẾT:

 KHÔNG hóa chất, không phẩm màu
 KHÔNG làm mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm hộ, âm đạo
 KHÔNG gây đau, tổn thương
 KHÔNG tác dụng phụ
 KHÔNG gây nhiễm trùng, biến chứng

Có nên sử dụng kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang không?

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, tuy nhiên các loại thuốc tây thì không phát triển đến như vậy. Nếu chỉ dựa vào thuốc tây, chắc chắn người phụ nữ không thể nào hết hẳn các bệnh phụ khoa được. Muốn chấm dứt vĩnh viễn, rất nhiều người đã tin dùng vào các phương pháp Đông y gia truyền và các bài thuốc Nam.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thuốc đông y và nam y chữa bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến, viêm nhiễm tử cung … Trong đó, Kén đặt phụ khoa an nữ thảo khang là sản phẩm được nhiều người đánh giá cao nhất hiện nay.

Với những căn bệnh phụ khoa, nó thường không thể hiện rõ ràng nên chị em phụ nữa thường hay có tâm lí chủ quan. Đến khi bệnh tình chuyển biến nặng mới bắt đầu hốt hoảng, tìm cách để chữa nhanh nhất. Đến lúc đó thì lại vừa tốn rất nhiều tiền, lại vừa khó dứt điểm được bệnh. Thế nên, tốt nhất chị em hãy tìm cách ngăn ngừa, phòng chống các căn bệnh từ bây giờ.

Lười không muốn đặt? Ngại kiêng cử? Tiếc tiền không muốn mua … có hàng trăm lí do để bạn trốn tránh bệnh tật. Nhưng bệnh tật có tự chữa khỏi được hay không?

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang Review

Để biết một sản phẩm có tốt không. Không cách nào bằng hỏi ý kiến của những người đã sử dụng qua. Làm cách nào bạn hỏi được họ. Có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm và phản hồi lại với nình, họ sẽ chia sẻ kinh nghiệm với bạn về những gì họ đã trải qua.Mình cam đoan những đánh giá bên dưới là thật, mình chụp lại những đoạn chat khách gửi cho shop của mình, có chỉnh sửa một tý.

Trên webtretho
Đây được xem là diễn đàn lớn nhất dành cho phụ nữ. Các chị em thường hay lên webtretho để tám về mọi thứ trên đời, trong đó có cả hỏi về cách sử dụng an nữ thảo khang.

 
“Bạn levan36 đã từng sử dụng sản phẩm và rất tin tưởng vào kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang.

Bạn ấy còn đính chính rằng các bài báo đưa tin không đúng sự thật vì bạn ấy sử dụng sản phẩm rất hiệu quả”.

 

Bạn thudung1993 lại chia sẻ rằng: Bạn ấy có đi khám bệnh viện với uống thuốc mãi rồi nhưng bệnh cứ tái phát. Từ khi bạn ấy được chồng mua cho 1 liệu trình thuốc đông y về sử dụng thì thấy người nhẹ hẳn, không còn ngứa rát nữa. Cô bé cũng hồng hào, se khít trở lại.

Và rất nhiều chia sẻ khác … Họ đều nói rằng các bài thuốc nam và đông y trị dứt điểm phụ khoa tốt hơn rất nhiều so với đi khám bác sĩ.

Và còn rất là nhiều review khác về An Nữ Thảo Khang. Những bạn tại webtretho và trên facebook đã có những bình luận rất tích cực và có tâm về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm

KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG CÓ HIỆU QUẢ THẬT KHÔNG?

Đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng

PHẢN HỒI KHÁCH CHỮA KHỎI VIÊM LỘ TUYẾN NHỜ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG

Ngoài ra, những khách hàng đã mua An Nữ Thảo Khang về dùng đều có các phản hồi tích cực

Để lại ý kiến của bạn ngay. myphamfrozen.vn rất vui nếu nhận được ý kiến của bạn về sản phẩm.

Đánh giá của myphamfrozen.vn
An Nữ Thảo Khang đã thay đổi cuộc đời mình và rất nhiều chị em phụ nữ khác. Lúc đầu myphamfrozen.vn kinh doanh sản phẩm này vì kiếm sống và nghĩ rằng đây là một sản phẩm tốt để kinh doanh.

Những không chỉ vậy, sản phẩm cực kỳ tốt cho người dùng. Rất nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm từ công ty đã tâm sự lại là sản phẩm quá tốt và xin được nhập về bán. Và quả thực, một sản phẩm tốt mà giá thành rẻ thì vô cùng được ưa chuộng và dễ bán.

Họ có cuộc sống đầy đủ hơn, hạnh phúc hơn. Họ quay lại cám ơn myphamfrozen.vn. Đến nay, vẫn rất nhiều người đặt mua An Nữ Thảo Khang. Trong đó, có rất nhiều người là được giới thiệu từ những khách hàng đã dùng. Có một câu nói mà mình rất thích:

Một sản phẩm tốt thì không cần quảng cáo. Tự khách hàng sẽ biết rõ: Điều gì là tốt nhất cho họ và họ sẽ tìm đến bạn.”

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang giá bao nhiêu? 

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều An Nữ Thảo Khang phiên bản mới 2018 (liệu trình 10 ngày sử dụng). Khác với phiên bản cũ (20 ngày). Vì thế giá cả cũng sẽ giảm rẻ hơn so với phiên bản cũ. Chất lượng sản phẩm cũng được cải tiến rất nhiều.

Giá bán : 370.000 VNĐ.
Và bạn đừng quên rằng tại myphamfrozen.vn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, nếu theo dõi thường xuyên, bạn sẽ có thể đặt mua sản phẩm tốt mà giá lại rẻ hơn bên ngoài rất nhiều.

Vì sao nên mua ở myphamfrozen.vn ư? mời bạn đọc tiếp phần bên dưới để thấy được các chính sách vô cùng tuyệt vời của mình nha!

Mua hàng An Nữ Thảo Khang chính hãng ở đâu?

MYPHAMFROZEN.VN TỰ TIN LÀ NƠI MUA AN NỮ THẢO KHANG TỐT NHẤT VỀ GIÁ CẢ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LẪN CHÍNH SÁCH HIỆN NAY

Các chính sách ưu đãi hiện nay tại Myphamfrozen.vn, khi bạn mua sản phẩm Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang:

Hoàn lại toàn bộ tiền nếu sản phẩm không hiệu quả sau 1 liệu trình.
Tư vấn cho khách hàng trọn đời về sản phẩm sau khi mua sản phẩm lần đầu.
Miễn phí giao hàng tận nhà, toàn quốc.
Nhiều phương thức thanh toán, đơn giản, dễ sử dụng như: giao hàng mới thu tiền; Chuyển khoản; Paypal; Visa …
Mua một kén, tặng một cốt xông.
Chính sách giá mua sỉ cực tốt.
Đền bù tiền hàng gấp 100 lần giá bán nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
Thường xuyên tung ra các khuyến mãi giảm giá (hầu như tháng nào cũng có) vào các ngày lễ như quốc tế lao động, phụ nữ Việt nam, Quốc tế phụ nữ, tết cổ truyền … Các bạn cứ theo dõi shop thường xuyên, đến ngày lễ lớn chắc chắn sẽ có khuyến mãi giá tốt.
Khi bạn mua hàng nhiều lần ở myphamfrozen.vn, bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết của shop, được tư vấn về những mặt hàng mới nhất, tốt nhất trên thị trường
Ngoài ra,công ty còn rất nhiều sự kiện tổ chức hàng năm như: quay số tặng giải thưởng cho các khách hàng thân thiết. Các phần thưởng ở đây có thể là điện thoại, vé du lịch hoặc mã giảm giá 200.000, 500.000 … khi mua hàng tại công ty

KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG CÓ TỐT KHÔNG

chat.gif

HOTLINE: 08 88804366

* Có thể bạn quan tâm: 

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang đạt tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe cộng đồng

Dùng Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? 

Tại sao bạn nên dùng kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang? Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

[Tổng hợp] Đánh giá, review phản hồi về kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang tại webtretho va Facebook 

Đôi lời về các tin nói Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang lừa đảo

baomoi.com
tamnhin.net
congly.vn
Nếu bạn vào google.com.vn vã gõ keyword “An nữ thảo khang” bạn sẽ thấy 3 trang báo xuất hiện viết rằng an nữ thảo khang lừa đảo người tiêu dùng. Đó là những bài báo rất cũ, baomoi được viết vào 27/6/2017 và các trang tamnhin.net ; congly.vn chỉ lấy nội dung của baomoi và xào nấu lại … đều là các trang không đáng tin cậy. Do đó, mình chỉ xem xét nội dụng trên trang baomoi.com.

Ở baomoi.com họ nói gì?

An Nữ Thảo Khang mạo danh thuốc chữa bệnh?
An Nữ Thảo Khang bán tràn lan trên thị trường mà không được cấp phép của bộ y tế?
Đó là câu chuyện của một năm về trước.
Trong lúc An Nữ Thảo Khang đang chờ xin giấy cấp phép của bộ y tế. Khách hàng vẫn đặt mua cực kỳ nhiều, số lượng đặt mua lên vài ngàn hộp chỉ trong vòng 2-3 ngày. Và với số lượng bán ra khủng khiếp như vậy, lên báo cũng là chuyện dễ hiểu. Họ viết rằng “An Nữ Thảo Khang lừa đảo” trong khi sản phẩm đang chờ cấp phép.

Và rồi đến ngày hôm nay, kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang đã được cấp phép lưu hành đầy đủ. Tuy nhiên, các bài báo vẫn còn đó … những bài báo viết từ 1 năm về trước vẫn được mọi người vào đọc …

Họ làm rất nhiều phụ nữ hoang mang và mất niềm tin vào thuốc nam và các bài thuốc đông y. Trong khi đi khám bệnh viện chắc chắn không thể dứt điểm các căn bệnh phụ khoa được. Để điều trị dứt điểm, bạn cần phải sử dụng các bài thuốc quý gia truyền.

Đó là một vài ý kiến của công ty, An Nữ Thảo Khang không hề lừa đảo khách hàng. Chỉ có một vài bài báo lỗi thời làm cho rất nhiều người hiểu lầm rằng kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang lừa đảo. Chị em hãy yên tâm sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng An Nữ Thảo Khang

☆ Một hộp Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang bao gồm:
    - 10 gói thuốc dạng bột tán dùng cho 20 ngày, 1 gói đặt trong 48h
    - Găng tay
    - Bông để cuộn thuốc
    - Phiếu hướng dẫn sử dụng
    - Phiếu tự kiểm tra các dấu hiệu phụ khoa
 CÁCH SỬ DỤNG: – Một hộp kén đặt phụ khoa An nữ Thảo Khang bao gồm 10 gói thuốc dạng bột tán dùng cho liệu trình 20 ngày, găng tay, bông để cuộn thuốc, phiếu hướng dẫn sử dụng và phiếu tự kiểm tra các dấu hiệu phụ khoa.

 Cho gói thuốc vào một miếng bông , làm ẩm miếng bông, sau đó đưa vào âm đạo để tiến hành trị bệnh. Mỗi kén sẽ đặt trong vòng 48h. Lấy 1 gói thuốc thảo mộc đổ vào giữa miếng băng gạc (có sẵn), gắp 2 đầu lại và cuộn tròn. Dùng 1 sợi chỉ buộc giữa kén để giữ kén không bung ( lưu ý nên để đầu chỉ dư dài 5-7cm). 

Thấm kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang qua nước ấm, đeo bao tay để đặt kén vào vùng kín, để thừa đầu chỉ 5-7 cm thừa ra ngoài âm đạo để khi lấy kén ra chỉ cần kéo nhẹ đầu chỉ, kén sẽ được đưa nhẹ nhàng ra ngoài.

– Sau khi đặt thuốc các chất bẩn, dịch nhầy lâu ngày do viêm nhiễm tích tụ trong âm hộ, âm đạo sẽ được đẩy hết ra ngoài.

KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG
Hướng dẫn sử dụng Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang

⚠️ LƯU Ý:
 Chống chỉ định cho phụ nữ mang thai (phụ nữ mang thai chỉ nên dùng Cốt xông An Nữ Thảo Khang)
 Nên hạn chế ‘chuyện ấy’ trong thời gian đặt thuốc ít nhất 5-10 ngày đầu. Trong trường hợp không thể ‘kiềm chế’ thì khuyên bạn nên sử dụng BCS.

>>> DUY NHẤT CHỈ TRONG HÔM NAY <<<
DÀNH CHO 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

 Mua 1 Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang liệu trình 10 ngày  (370.000Đ) – Tặng kèm Cốt xông An Nữ Thảo Khang 
 Mua 2 Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang liệu trình 20 ngày (740.000Đ) giảm còn 690.000Đ  – Tặng kèm Cốt xông An Nữ Thảo Khang 
 Thanh toán khi nhận hàng: Miễn phí Vận Chuyển + Giao hàng bình thường
 Thanh toán qua Ngân hàng: Giảm thêm 20.000Đ + Miễn phí Vận Chuyển + Giao hàng nhanh


Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc 

Dưới đây là một số câu hỏi bạn thường gặp và những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng sản phẩm kén đặt An Nữ Thảo Khang:

Dùng kén đặt phụ khoa an nữ thảo khang bao lâu thì có tác dụng?
Các lương y khuyên rằng khi sử dụng nên dùng hết 1 liệu trình ( khoảng 20 ngày ) thì kén sẽ phát huy tác dụng. Ngoài sử dụng kén ra, trong 20 ngày đó, nên sử dụng kết hợp với cốt xông an nữ thảo khang để làm khô thoáng âm đạo và kháng viêm. 1 năm cần sử dụng từ 2 – 3 liệu trình để duy trì hiệu quả trẻ hóa âm đạo.

Riêng đối với phụ nữ sau sinh đẻ
-Phụ nữ sinh thường: có thể sử dụng sản phẩm sau 3 tháng sinh
-Phụ nữ sinh mổ: sau 2 tháng có thể sử dụng kén đặt phụ khoa và sau 1 tháng thì được dùng cốt xông.

Sử dụng sản phẩm có ảnh hưởng đến sinh hoạt, vệ sinh hàng ngày?
Sản phẩm là dạng bông vô cùng mềm và êm ái được dùng đặt trong vùng kín. Do đó, không hề ảnh hưởng gì đến việc đi lại và vệ sinh hàng ngày. Đối với tiểu tiện, nước tiểu sẽ đi qua tuyến niêu đạo chứ không đi qua âm đạo (nơi đặt kén) nên bạn hoàn toàn có thể tắm rửa, vệ sinh bình thường.

Lưu ý:

Không sử dụng sản phẩm kén đặt phụ khoa khi đang trong kỳ kinh nguyệt. Thay vào đó, bạn có thể dùng cốt xông để làm sạch sẽ và khô thoáng vùng kín.
Chống chỉ định sử dụng cho phụ nữ đang mang thai.

Bạn thấy Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang thế nào? có tốt không? Tại sao bạn không đặt ngay 1 liệu trình để sử dụng nhỉ?

Nếu bạn đã sử dụng hãy cho myphamfrozen.vn biết ý kiến của bạn qua các bình luận phía dưới nhé. Cám ơn bạn đã đọc và theo dõi bãi viết.

  BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ? 

 KHUYẾN CÁO: 

Hiện Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang đã có hàng nhái, hàng kém chất lượng,myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha