[TỔNG HỢP] ĐÁNH GIÁ, REVIEW, PHẢN HỒI VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG TẠI WEBTRETHO VÀ FACEBOOK

Bạn đang phân vân về sản phẩm Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang và cần kham khảo các đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang. Bài viết này sẽ tổng hợp các phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm Kén An Nữ Thảo Khang.

Ngày đăng: 24-09-2018

1,332 lượt xem

Bạn đang phân vân về sản phẩm Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang và cần kham khảo các đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang. Bài viết này sẽ tổng hợp các phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm Kén An Nữ Thảo Khang.

Mình có sẵn 1 bài viết để bạn tìm hiểu về Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang. Nếu bạn chưa biết sản phẩm là gì, nguồn gốc, công dụng của sản phẩm ra sao, hãy vào liên kết ở phía trước để tìm hiểu thêm nhé. rất hữu ích đấy ạ.

[TỔNG HỢP] ĐÁNH GIÁ, REVIEW, PHẢN HỒI VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG TẠI WEBTRETHO VÀ FACEBOOK

Tất cả phản hồi dưới đây và hình ảnh, đều đã được xin phép của chủ nhân trước khi đăng lên. Mình luôn luôn giữ bí mật thông tin khách hàng, nếu không có sự đồng ý của bạn, mình sẽ không đăng bất cứ điều gì không đúng về sản phẩm.


“Kinh nguyệt của mình bị rối loạn. Mình có nghe nói kinh nguyệt không đều có thể dẫn đến các triệu chứng nghiêm trọng, và nguy cơ vô sinh. Mình đã từng rất lo lắng nhưng bây giờ thì an tâm rồi. Kinh nguyệt ra đều trở lại, trong người cũng cảm thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều. Mình chỉ sử dụng đúng 1 liệu trình kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang. Bài thuốc này thực sự có hiệu quả tốt.” (Ngọc Suri- Kinh doanh online)

Kén đặt phụ khoa An nữ thảo khang hỗ trợ điều trị rất tốt các vấn đề về kinh nguyệt

Rất nhiều người bị chậm kinh, kinh không đúng ngày hoặc là mất kinh … Đây là trường hợp rất thường gặp ở những người bắt đầu bước vào độ tuổi hành kinh và độ tuổi mãn kinh. Chu kỳ kinh nguyệt không đều sẽ đem đến nhiều tác hại, trong đó nguy hiểm nhất chính là nguy cơ VÔ SINH. Các triệu chứng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến tuyến giáp, dẫn đến khả năng thụ thai kém. Từ đó khiến cho bạn bị vô sinh, hiếm muộn.

Trong trường hợp bạn gặp phải các vấn đề về kinh nguyệt như chậm, mất kinh, mình có một vài lời khuyên dành riêng cho bạn:

“Mình đã từng đi khám tại bệnh viện về các triệu chứng phụ khoa của mình là ngứa và huyết trắng. Các bác sĩ chuyên phụ khoa đã tư vấn rất kỹ và tận tình. Sau đó kê đơn thuốc cho mình. Mình rất vui vì sau khi dùng xong 1 đơn thuốc, các triệu chứng mình đã giảm hẳn. NHƯNG KHÔNG, chỉ sau 1 tháng, những triệu chứng đã quay trở lại. Và còn có dấu hiệu nặng hơn trước. Lúc này, mình đã hoàn toàn mất niềm tin vào thuốc tây và các bệnh viện …

Và rồi rất tình cờ, mình tìm được 1 sản phẩm điều trị phụ khoa có tên là An Nữ Thảo Khang. Mình đọc rất nhiều review và nhận thấy đây có vẻ là 1 sản phẩm tốt nên đã đặt mua và dùng thử. Đến nay các triệu chứng về phụ khoa mình từng mắc phải đã hoàn toàn được đẩy lùi … Mình đã không nhìn lầm về sản phẩm này – Sản phẩm tốt và hiệu quả!” (Phương Anh - Nhân viên văn phòng)

Khám bệnh viện và thuốc tây thì không thể dứt điểm viêm nhiễm phụ khoa

Hiện nay, theo thống kê thì cứ 10 phụ nữ thì có hết 9 người đang hoặc đã từng mắc các chứng bệnh về viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, rất nhiều bạn chủ quan, lơ là dẫn đến tình trạng ngày 1 xấu.

Còn một điều nữa, bạn lo ngại vì mắc các bệnh về phụ khoa, khó có thể chia sẽ với người khác như các bác sĩ, thầy thuốc. Tin mình đi, ngày nay các bệnh viện, bác sĩ vẫn chưa có bất kỳ bài thuốc nào trị dứt điểm được viêm nhiễm phụ khoa cả. Nhưng nếu bạn sử dụng các phương pháp đông y gia truyền thì lại khác. Bệnh tình sẽ mau chóng được chữa khỏi và dứt điểm.


Mình có tham khảo rất rất nhiều các diễn đàn về phụ khoa và nhận thấy 1 điều: các bạn nữ than phiền về việc đi khám bệnh viện, bệnh dừng 1 thời gian lại tái phát. Vì thế các bạn đừng đặt quá nhiều niềm tin vào các bác sĩ, nhà thuốc ngày nay. Các bạn đã từng sử dụng an nữ thảo khang tại shop mình đều có phản hồi tốt. Vì thế, mình tin đây là sản phẩm kén đặt phụ khoa tốt nhất để dứt điểm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

 

“Thời gian gần đây, mình cảm giác chồng không còn thích thú gì trong chuyện chăn gối với mình nữa. Rất nhiều lần, anh đi làm về ăn bữa cơm và lên giường ngủ ngay. Mỗi lần mình đòi hỏi là anh kiếm cớ anh mệt . Sau nhiều lần gặng hỏi, anh mới tiết lộ cho mình biết là “ANH CHÁN” … Mình ngẩn người ra, đã từng có thời gian, anh cực kỳ say mê và yêu thương mình. Từ khi sinh đứa con đầu tiên, cô bé của mình không còn như thời thanh xuân làm anh mê mẫn nữa. 

Mình mới bắt đầu lên mạng, mày mò các phương pháp làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín … Và biết đến kén đặt phụ khoa An nữ thảo khang. Đây là loại thuốc đông y dạng kén đặt. Sản phẩm khi sử dụng theo như mô tả sẽ giúp làm hồng, se khít, chữa mùi hôi và giúp cô bé thơm tho hơn.  Đây chính là lí do mình đặt mua sản phẩm.
An nữ thảo khang có thể khiến vùng kín hồng hào, thơm tho, khít hơn và phục hồi trở lại
Cảm giác đầu tiên khi sử dụng, các tế bào bẩn bên trong cô bé sẽ được đẩy hết ra … Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì chất dơ và vi khuẩn bên trong được lấy sạch. Tiếp đến, kén đặt sẽ giúp làm săn và trẻ hóa vùng kín của bạn. Khi sử dụng hết 1 liệu trình, bạn sẽ cảm giác như cô bé đã quay trở lại tuổi đôi mươi. Trong thời gian đặt kén, quan trọng nhất là bạn kiêng cử chuyện chăn gối. Vì thế, mình và chồng đã không quan hệ trong suốt 2 tuần. Khi hết liệu trình, cũng là lúc chồng mình thay đổi. Anh hoàn toàn bất ngờ và thích thú trở lại với chuyện ấy.” (Thảo Liên - Nội trợ)

 “Em và ông xã đã cưới nhau gần 2 năm, bố mẹ thì cứ thúc ép sinh cháu để bồng nhưng em không thể. Em buồn lắm, mặc dù đã thử rất nhiều biện pháp trên mạng để tăng khả năng thụ thai. Kể cả đi khám bệnh viện, bác sĩ chỉ kê cho vài đơn thuốc, uống vào vẫn chưa thấy tiến triển gì. Và rồi em biết đến An nữ thảo khang thông qua 1 trang mạng … Sản phẩm được giới thiệu trong đó có tác dụng tăng khả năng thụ thai cho những cặp vợ chồng khó sinh. Em đã đặt mua 1 liệu trình về dùng thử.

Không lầm khi bấm bụng sử dụng sản phẩm này tại myphamfrozen.vn. Em được chị nhân viên tư vấn rất nhiệt tình về những vấn đề mắc phải. Sau khi dùng hết 1 liệu trình, tin vui cũng đến. Em đi khám và bác sĩ báo là đã được làm mẹ, em vui lắm.” (Linh - Nhân viên siêu thị)

Sản phẩm giúp tăng khả năng thụ thai, hiếm muộn

Theo như tính năng trong sản phẩm mô tả, sản phẩm có tác dụng tăng khả năng có con. Bạn nên biết rõ, 1 trong những nguyên nhân hàng đầu khiến tinh trùng không tìm thấy trứng. Đó là: những vi khuẩn, tạp khuẩn trong âm đạo của bạn. Chúng sẽ ngăn cản không cho các tinh binh tìm đến trứng để thụ tinh. An nữ thảo khang sẽ giúp diệt trừ và làm sạch các tạp chất đó. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng có con hơn rất nhiều.

 “Mình là một người sống rất nguyên tắc và luôn vệ sinh sạch sẽ cơ thể. Vì mình rất sợ khi nhìn thấy những hình ảnh lấy các tạp khuẩn, chất bẩn ra khỏi cơ thể. Khi nhìn thấy các tạp chất được đẩy ra bên ngoài bằng an nữ thảo khang, cơ thể mình cảm thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều. Thật khó tin, vì trước giờ, mình luôn nghĩ rằng những thứ đó không thể tồn tại bên trong cơ thể được.

Mình khuyên các bạn điều này, hãy dùng thử 1 liệu trình đi. Chắc chắn cơ thể bạn sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.” (Ngọc Linh- Kinh doanh thời trang)

Rất nhiều chất dơ và vi khuẩn được lấy ra khi dùng kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang

Đừng tường nhìn phía ngoài trông có vẻ sạch sẽ thì âm đạo không có chất bẩn. Phía bên trong âm đạo người phụ nữ còn bẩn hơn cả thùng rác và nhà vệ sinh. Các chất dơ bên trong cô bé của bạn rất rất nhiều, bao gồm:

Các mảng da chết : dù bạn không làm gì, luôn tồn tại các mảng da chết bên trong.
Máu kinh cục khô: Các đợt máu kinh còn đọng lại trong người bạn sẽ thành những cục máu khô màu đỏ đỏ đen đen. Bạn nghĩ rằng các đợt máu kinh sau 5 – 7 ngày sẽ được đào thải ra hết.  Nếu vùng kín của bạn trơn tru thì không có chuyện đó nhưng thực chất, tử cung của bạn là những ngóc ngách và nếp gấp. Máu kinh khi trôi qua sẽ bị đọng lại và để lâu sẽ vón thành cục.
Vi khuẩn, tạp khuần, nấm : Trong âm đạo có chưa vô số vi khuẩn cũng sẽ bị hút vào trong kén để đẩy ra ngoài.
Tinh trùng: Bạn nghĩ những lần bạn quan hệ, nếu xuất bên trong thì tinh trùng sẽ chết ở đâu. Bạn đừng nghĩ chỉ lấy giấy lau hay rửa lại bên ngoài là đã sạch được. Nếu bạn quan hệ nhiều lần thì tinh trùng chết bên trong càng nhiều và chúng là 1 trong các chất dơ bên trong âm đạo của bạn.
… Và rất nhiều chất dơ tích tụ bên trong cô bé của bạn.

Nếu bạn không loại bỏ chúng sớm, chúng sẽ gây nhiễm trùng, ngứa, đau rát, huyết trắng … và rất là nhiều triệu chứng nguy hiểm như vô sinh.

“Dạo trước, vùng kín của Ngọc ra nhiều chất nhầy màu trắng trắng rất là ghê. Ngọc cũng không để ý lắm vì nghĩ đó chỉ là bệnh lý bình thường, 1 thời gian sẽ tự khỏi. Đó là sai lầm rất lớn của Ngọc, bệnh cứ thế phát càng nặng. Các chất dịch ra ngày càng nhiều và khiến Ngọc ngứa như điên, cực kỳ khó chịu. Đã đi khám bác sĩ rất nhiều lần, cũng cho thuốc đặt nhưng rồi sau đó lại tái phát.

Cuối cùng, Ngọc tìm thấy Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang.  Ngọc thấy khá nhiều người đã dùng và đánh giá rất cao về sản phẩm nên mới đặt mua về dùng thử. Thật may mắn là sản phẩm có hiệu quả, những thứ huyết trắng, viêm dần dần bớt hẳn. Sau khi Ngọc dùng 2 liệu trình và ngưng hẳn thì bệnh cũng không còn tái phát nữa.” (Như Ngọc- Du học sinh tại Nhật)

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang có thể hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, huyết trắng …

Viêm âm đạo, bệnh huyết trắng (hay còn gọi là khí hư) là một trong những bệnh phụ khoa mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có khả năng mắc phải. Nếu bạn bị nhẹ, chỉ cần dùng nửa liệu trình, bạn sẽ thấy hiệu quả. Còn nếu bạn bị viêm nặng hơn, có thể thời gian điều trị của bạn cần là 2 liệu trình hoặc 3 liệu trình … tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa. Nhưng có 1 điều mình rất chắc chắn: sản phẩm dù ít dù nhiều sẽ đem lại hiệu quả.

“Vùng kín, mình có mùi hôi, ngai ngái rất khó chịu. Vì thế mình rất ngại mỗi khi quan hệ với bạn trai, dù ổng không nói gì nhưng mình biết là ổng khó chịu đấy. Dù mình đã vệ sinh rất sạch sẽ, sử dụng các loại dung dịch vệ sinh hàng ngày nhưng mùi vẫn còn …

Rất may mắn, vào 1 ngày, mình tình cờ nhìn thấy 1 tin quảng cáo về sản phẩm có thể khử sạch mùi hôi, giúp thơm tho vùng kín tên là kén đặt phụ khoa An nữ thảo khang. Phải công nhận cái facebook rất là hay, mình chỉ lên google tìm cách làm thơm vùng kín 1 lần. Ngày hôm sau đó là tất cả quảng cáo mà mình đọc được đều là các bài về sản phẩm trị mùi hôi vùng kín. Và mình đã đặt mua 1 liệu trình An nữ thảo khang về dùng thử. Kết quả ngoài mong đợi, cô bé không những hết mùi hôi mà còn hồng hào thơm tho hơn nhờ kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang nữa.” (Hạ Vy- Nhân viên sale)

Cô bé thơm tho hơn hẳn, không còn mùi hôi nữa

Thành phần của thuốc đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang hoàn toàn từ thảo dược. Trong thành phần của nó có 1 số vật liệu khử hôi và tạo 1 hương thơm rất đặc biệt, như mùi hoa cỏ. Mùi hôi vùng kín của bạn là do rất nhiều vi khuẩn gây nên. Vì sản phẩm sẽ đẩy mọi vi trùng, tạp khuẩn ra ngoài nên mùi hôi cũng sẽ giảm dần, cuối cùng biến mất. Thay vào đó, là hương thơm cực kỳ dễ chịu từ thảo dược sẽ khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn.

Những tin nhắn phản hồi, review thực tế về An Nữ Thảo Khang của khách hàng tại myphamfrozen.vn cho thấy điều gì?

Rất nhiều bạn đặt mua tại shop mình đều phản ảnh vài điều sau: “Sao shop giao hàng nhanh thế? Mình hỏi miết vậy shop có bực không? Shop lại giảm giá cho mình nữa à … Tuyệt!” … v.v những lời khen dành tặng cho shop mình. Shop mình luôn lấy đó làm động lực để luôn phát huy những ưu điểm này tốt nhất.

Shop giao hàng nhanh
Myphamfrozen.vn áp dụng giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Bạn sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng 2 – 3 ngày làm việc. Tuy nhiên, còn 1 điều rất đặc biệt: Nếu bạn ở nội thành tphcm, công ty sẽ giao hàng cho bạn ngay lập tức trong vòng 2 giờ, từ khi bạn đặt hàng (nếu bạn yêu cầu). Đây là dịch vụ đặc biệt mà shop mình tạo ra dành cho những bạn cần giao hàng gấp. Rất nhiều bạn khách đặt hàng tại shop mình rất bất ngờ vì vừa đặt hàng, 1 lúc sau đã có nhân viên gọi điện giao hàng. Còn gì tuyệt vời hơn?

Myphamfrozen.vn tư vấn rất tận tình
Dù bạn không đặt mua hàng của shop mình, mình vẫn sẽ tư vấn cho bạn. Miễn là bạn hỏi về sản phẩm kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang và những thứ liên quan mà mình biết. Bạn có thể hỏi mình đủ mọi thứ, từ trên trời đến dưới đất. Bất cứ lúc nào, lúc giữa đêm hay tờ mờ sáng, nếu mình đọc được thì sẽ trả lời ngay lập tức. Vì bạn …
Chính là thượng đế!

Kén phụ khoa An Nữ Thảo Khang

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang

Giá 900k Giảm còn 690k

Tư vấn miễn phí: 08 8880 4366
Miễn phí vận chuyển toàn quốc 

Giảm giá rất nhiều khi đã mua quen tại myphamfrozen.vn
Myphamfrozen.vn tự nhận mình chưa phải là công ty lớn như các công ty mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, khi bạn đặt mua An Nữ Thảo Khang tại đây nhiều lần, bạn sẽ được nhiều ưu đãi 1 cách bất ngờ. Đặc biệt là các bạn đặt mua số lượng lớn, mình sẽ giảm sâu cho những bạn đó. Vì thế, khi mua hàng, bạn cứ mạnh dạn đề xuất việc giảm giá nhé. Hoặc bạn có thể nhắn tin hỏi mình về những ưu đãi hiện nay của công ty.

Đóng gói kỹ càng
Rất nhiều bạn mua hàng hỏi đóng gói có kỹ không. Khách hàng luôn rất ngại bị người khác biết khi mua những sản phẩm về phụ khoa. Thực ra điều đó không có gì đáng ngại cả, hầu như phụ nữ nào cũng đều trải qua các căn bệnh này. Tuy nhiên, myphamfrozen.vn vẫn đóng gói rất kỹ cho bạn. Dù bạn có nhờ người nhà nhận giùm hoặc anh bạn thân nào đó nhận thì họ cũng sẽ không thể biết được bên trong là gì. Trừ khi họ mở hộp ra và đọc thông tin về sản phẩm kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang ^^

Nào, Bây Giờ Đến Lượt Bạn!!!
Rất nhiều người đã sử dụng Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang. Mình đã hỏi ý kiến của họ và họ đã để lại những phản hồi, đánh giá và review kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang rất tuyệt vời. Bạn tin vào những đánh giá đó chứ? Họ cũng từng như bạn, không tin vào sản phẩm nhưng sau khi sử dụng thì đã khác. Những bạn ấy giới thiệu cho rất rất nhiều bạn bè cùng sử dụng vì đối với họ, đây là 1 sản phẩm tốt.[TỔNG HỢP] ĐÁNH GIÁ, REVIEW, PHẢN HỒI VỀ KÉN ĐẶT PHỤ KHOA AN NỮ THẢO KHANG TẠI WEBTRETHO VÀ FACEBOOK

Bạn có thể đặt mua kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang tại myphamfrozen.vn khi nhấn vào liên kết tại đây. Giờ đến lượt bạn, mình cần bạn sử dụng và đánh giá xem sản phẩm này giúp mình. Mình tin rằng, bạn cũng sẽ rất thích kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang này. Nhớ để lại bình luận hay thắc mắc về sản phẩm nhé!! rất rất nhiều người đang chờ review của bạn đấy ^^

* Có thể bạn quan tâm: 

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang đạt tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe cộng đồng

Dùng Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? 

Tại sao bạn nên dùng kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang? Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

[Tổng hợp] Đánh giá, review phản hồi về kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang tại webtretho va Facebook 

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI MYPHAMFROZEN.VN ?
 

 KHUYẾN CÁO:

Hiện Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang đã có hàng nhái giả, myphamfrozen.vn khuyên quý khách nên tìm hiểu và mua hàng tại địa chỉ uy tín tránh mua nhầm hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha