3 THÓI QUEN TỐT TRONG KHI TRỊ NÁM DA ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Bên cạnh việc tìm được đúng phương pháp phù hợp còn cần kết hợp những thói quen tốt sau đây để việc trị nám da đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngày đăng: 18-10-2016

1,115 lượt xem

Nám da là tình trạng tăng đột biết sự hình thành Hắc tố melanin màu đen hoặc nâu sẫm trong tế bào. Sau một thời gian khả năng chuyển hóa, đào thải của tế bào bị kém đi, dẫn đễ các hạt Hắc tố melanin được tích lũy sâu dưới tầng đáy tế bào, lâu dần hình thành các đốm Nám trên da.
Có rất nhiều phương pháp để trị nám da như dùng các phương pháp tự nhiên, bắn Nám, dùng các sản phẩm mỹ phẩm đặc trị nám da như bộ trị nám da Frozen,Mỗi phương pháp sẽ có ưu- nhược điểm riêng…Bên cạnh việc tìm được đúng phương pháp phù hợp còn cần kết hợp những thói quen tốt sau đây để việc trị nám da đạt hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: 

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

Ưu- nhược điểm của các phương pháp trị Nám da có thể bạn không biết

Khuyến cáo của chuyên gia trong việc phòng và trị nám da

1) Chế độ ăn uống hợp lý, tránh căng thẳng:

 3 thói quen tốt khi trị nám da

(Chế độ ăn uống khoa học, đủ dinh dưỡng sẽ góp phẩn cải thiện sức khỏe)


Chú ý tới chế độ ăn uống vì chế độ ăn uống khoa học, đủ dinh dưỡng sẽ góp phẩn cải thiện sức khỏe.Nên ưu tiên ăn các loại thực phẩm có glutathione vì glutathione là chất có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dich, giải độc cho gan và hơn hết góp phần trẻ hóa cho làn da, giúp da đều màu. Glutathione thường được tìm thấy ở cà chua,.. Các chị em sống cuộc sống lành mạnh, giảm thiểu  căng thẳng kéo dài sẽ giảm thiểu tác nhân kích thích hình thành Nám da.

 3 thói quen tốt khi trị nám da

(Glutathione thường được tìm thấy ở cà chua)


2) Các thói quen chăm sóc da đúng đắn:
Giữ làn da luôn được thông thoáng, giảm thiểu các thói quen xấu gây hại cho da như dùng kem chống nắng quá nhiều ngay cả khi ở nhà, make up dày nhưng tẩy trang ko sạch sẽ để lại bã trang điểm trong lỗ chân lông dễ gây mụn.
Tập thói quen đắp mặt nạ thiên nhiên cho da từ trái cây ít nhất 1 lần 1 tuần để làn da luôn tươi trẻ.

 3 thói quen tốt khi trị nám da

( Tẩy trang sạch sẽ giữ da luôn thông thoáng và loại bỏ bã trang điểm)

 3 thói quen tốt khi trị nám da

( Đắp mặt nạ 1 tuần 1 lần để làn da luôn được tươi trẻ)

 


3) Thói quen rửa mặt:
Có nhiều chị em có thói quen rửa mặt nhiều lần trong ngày, nhất là khi thời tiết nóng ẩm như thế này, nhưng thói quen lạm dụng Sữa rửa mặt sẽ làm mất lớp dầu nhờn tự nhiên trên da, gây khô da, mẩn đỏ. Nhất là đối với làn da đang điều trị Nám thường có xu hướng bị khô hơn bình thường, giữ thói quen rửa mặt nhiều lần sẽ càng làm da bị khô đi. Dùng sữa rửa mặt chỉ nên dùng 2 lần 1 ngày để giữ cân bằng lớp dầu ở trên da.

 3 thói quen tốt khi trị nám da


Nếu tình trạng da khô diễn ra lâu dài sẽ không tốt, myphamfrozen.vn khuyên chị em nên dùng Serum YLF có chiết xuất vàng lá 24k nhập 100% từ Hàn Quốc để bổ sung vi chất dinh dưỡng cho da, cấp ẩm và trẻ hóa làn da ít nhất 5 tuổi.

Serum YLF vàng 24k

Serum YLF vàng 24k

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha