5 CÔNG THỨC TRỊ NÁM DA RẺ TIỀN TỪ TỦ BẾP NHÀ BẠN

Có rất nhiều loại mỹ phẩm trị nám nhưng trước khi nghĩ tới bạn có thể mở tủ bếp nhà mình và tìm 5 nguyên liệu thiên nhiên có thể cải thiện tình trạng Nám da

Ngày đăng: 17-10-2016

1,130 lượt xem

 

Thế nào là Nám da?

Nám da là tình trạng tăng sắc tố da, một tình trạng rất phổ biến của da mặt. Theo thống kê của viện da liễu Việt Nam, Nám da ảnh hưởng  tới 60%  dân số và thường phổ biến ở phụ nữ hơn là đàn ông. 80% trong số đó cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống họ vì các vết nám.

Nám da là gây nên sự tăng sắc tố đột biến của làn da hình thành các vết sạm màu nâu đậm hoặc đen. Nguyên nhân chính của Nám da là sự dư thừa hắc sắc tố Melanin trong tế bào da tiếp xúc với các tác nhân kích thích như ánh nắng mặt trời quá mức, nhiệt độ, rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể, stress, chế độ ăn uống dinh dưỡng không hợp lý, sử dụng các loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường.

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

(Nám da ảnh hưởng  tới 60%  dân số và thường phổ biến ở phụ nữ hơn là đàn ông. Ảnh minh họa)

Thông thường Nám da dễ bị nhầm lẫn với các vấn đề khác như Tàn nhang, đồi mồi nhưng vết Nám thường sẫm màu hơn, lan rộng và không đều màu, hình dáng vết nám cũng không đồng nhất.

Những vết Nám có thể làm bạn mất tập trung trong giao tiếp, kém tự tin với gương mặt của mình. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm chuyên dùng trị nám nhưng trước khi nghĩ tới chúng bạn có thể mở tủ bếp nhà mình ra và tìm được các nguyên liệu thiên nhiên lành tính có thể cải thiện tình trạng Nám da của bạn ngay. Các nguyên liệu tự nhiên sẽ cải thiện tình trạng của bạn mà không gấy các tác dụng phụ.

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

(Những vết Nám có thể làm bạn mất tập trung trong giao tiếp, kém tự tin với gương mặt của mình. Ảnh minh họa)

1)     Nước chanh:

Nước chanh là loại nguyên liệu tuyệt vời có tác dụng làm se lỗ chân lông Các chất axit trong nước chanh có tác dụng làm bong các lớp da khô, da chết trên bề mặt da do đó đồng thời làm bong vết nám

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

Cách thực hiện: lấy nước cốt chanh thoa lên vùng bị nám da, để trong 20p và rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 ngày 1 lần.

Lưu ý: nước cốt chanh có tính axit cao dễ gây bào mòn da, khiến da bạn bị ăn nắng. Không nên lạm dụng phương pháp này

2)     Dấm Táo

Các axit axetic trong dấm táo giúp nó trở thành một chất tẩy trắng tuyệt vời, da bạn sẽ dễ dàng bong nám và mướt mịn hơn.

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

Cách thực hiện: Lấy Dấm Táo và Nước theo tỉ lệ 1:1, thoa hỗn hợp này lên vết nám, để khô tự nhiên sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần

Lưu ý: Dấm táo cũng có tính axit nên giống như nước cốt chanh, nó dễ gây mòn da, khiến da bạn bị ăn nắng. Không nên lạm dụng phương pháp này.

3)     Bột nghệ

Bột nghê có thể ức chế sự sản sinh Melanin của tế bào và dưỡng trắng da, do đó dùng bột nghê cũng có thể làm mờ nám, trắng da được.

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

Cách thực hiện: Lấy 5 muỗng bột nghệ trộn với 3 muỗng sữa tươi ( nên dùng sữa tươi nguyên chất vì có các axit latic và canxi giúp tẩy tế bào chết và mềm mịn cho da) thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám, để khô 20P sau đó dùng nước ấm rửa sạch lại. Lặp lại đều đặn mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Bột nghệ có thể khiến bạn khó chịu bởi màu vàng đặc trưng và khó rửa sạch của nó.

4)     Nước ép hành tây

Trong nước ép hành tây có rất nhiều hợp chất lưu huỳnh có thể làm mờ các đốm đen sạm của Nám, ngoài ra dưỡng chất trong nước ép hành tây có thể nuôi dưỡng cho làn da.

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

Cách thực hiện: Xắc lát củ hành tây, quấn vào khan sạch và ép lấy nước. Trộn nước ép hành tây và Dấm táo theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp này lên vùng bị Nám da ảnh hưởng, để khô 20p ngoài không khí, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần sẽ thấy hiện quả.

Lưu ý: Nước ép hành tây có thể lưu lại mùi nồng cay cho mắt và làm mỏng da bạn. Không nên lạm dụng phương pháp này.

5)     Gel Lô hội

Chất polysaccharides trong gel lô hội có tác dụng ngăn ngừa sự sản sinh của Hắc sắc tố melanin, làm da đều màu và cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra nó còn có thể tấy tế bào chết và làm làn da sáng sạch hơn.

5 công thức trị nám da rẻ tiền từ tủ bếp nhà bạn

Cách thực hiện: Trích gel Lô hội ra, dùng tay massage 1-2 phút trên vết nám, để khô trong 20p sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần để thấy vết Nám da được cải thiện.

Lưu ý: Gel Lô hội tươi có thể gây nên tình trạng dị ứng, kích ứng mẩn đỏ và ngứa ở một số người.

Có thể bạn quan tâm:  Bí quyết trị nám da hiệu quả nhất

Nếu không muốn tốn nhiều thời gian, công sức thực hiện theo 5 cách trị nám trên bạn vẫn có thể giải quyết các vết Nám da đáng ghét 1 lần và không gay tái nám với bộ trị nám da Frozen. Bộ trị Nám da Frozen được chiết xuất từ các vị thuốc đông y cực lành tính, không gây kích ứng, không tác dụng phụ. Vết Nám không những bong đi mãi mãi mà da bạn còn trắng hồng hào trẻ hóa làn da tận 10 tuổi.

bộ trị nám Frozen

(Bộ trị nám Frozen)

Hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đã đang trải nghiệm và hài long với công dụng của bộ trị nám Frozen.  

bộ trị nám frozen

bộ trị nám frozen

bộ trị nám frozen

bộ trị nám frozen

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha