TẠM BIỆT NÁM DA CẢI THIỆN CUỘC SỐNG

“Sau 3 tháng kiên trì nhờ bộ kem trị nám Frozen tôi cởi bỏ lớp trang điểm dày đặt thường ngày để khoác lên mình làn da tươi mới mịn màng không một chút nám. Hãnh diện với làn da xinh đẹp còn hơn ngày trước khiến tôi luôn tự tin mọi lúc”- Tâm sự của chị Thanh- 45 tuổi ngụ TPHCM.

Ngày đăng: 10-10-2016

1,026 lượt xem


MỚI ĐẦU TÔI KHÁ COI NHẸ VIỆC NÁM DA…

Vốn lạc quan nên rất hiếm khi nào tôi mặc cảm hay tự ti, vì tôi luôn cho rằng nếu không mạnh về cái này thì tôi có thể tốt hơn ở điểm khác. Tuy nhiên, ở tuổi 32, tôi bắt đầu cảm thấy lo sợ vì nám bắt đầu xuất hiện.

Mới đầu thì thật ra tôi chẳng lo sợ gì, vì chúng chỉ là những vệt nhỏ, một lớp kem nền là đủ che được rồi, nhưng rồi do chính sự chủ quan của mình mà nám ngày càng nhiều thêm không kiểm soát, đến lúc này thì tôi không thể chủ quan nữa…

TẠM BIỆT NÁM DA NHỜ BỘ TRỊ NÁM FROZEN

( Lúc đầu tôi cũng không quá quan tâm tới vết Nám. Ảnh do NV cung cấp)

Công việc của chồng liên quan nhiều đến việc gặp gỡ khách hàng, đối tác, trong các bữa tiệc chồng thường dẫn tôi đi cùng, và cũng không ít lần tôi loáng thoáng nghe được những câu nói: “vợ anh C nhìn già quá nhỉ?” hay “sao chị ấy nám nhiều dữ vậy?” hay ác ý hơn là “vợ chồng mà nhìn không hợp gì cả, một trời một vực”…vừa thấy ngại cho chồng vừa cảm thấy bản thân bị tổn thương sâu sắc.

Chính sự tự ti của mình đã khiến tôi và chồng dường như có một khoảng cách vô hình, chưa kể sự mặc cảm ấy làm tôi lo lắng nhiều hơn cho hạnh phúc gia đình. Tôi dặn lòng phải thay đổi!

… MẤT KHÔNG ÍT THỜI GIAN, TIỀN BẠC

Trị nám quả thực không hề dễ dàng. Tôi tự nghiên cứu tìm hiểu và bỏ ra hơn 10 triệu rinh về đủ loại sản phẩm trị nám, thật ra là cứ 1 tháng tôi dùng 1 lọ, thấy không hiệu quả thì tôi chuyển sang dùng loại khác, rốt cuộc chẳng đâu vào đâu.

BỘ TRỊ NÁM FROZEN


(Tôi dùng rất nhiều loại nhưng cuối cùng chẳng đâu ra đâu, vết nám vẫn không hết. Ảnh minh họa)

Chồng tôi cũng lo lắng vì tôi dùng đủ thứ, không cẩn thận có thể gây ung thư da, thế là không cho tôi tự động mua nữa mà phải hỏi qua ý kiến chồng. Rồi một ngày, trong lúc lướt facebook thì cứ một chặp tôi lại thấy quảng cáo Frozen, một chặp thì lại thấy mấy chị bạn like, share các bài viết của fanpage Mỹ Phẩm Frozen chính hãng.

BẮT ĐẦU TÌM HIỂU VỀ SẢN PHẨM FROZEN

Tôi nghiên cứu kĩ hơn, về tất cả những bài chia sẻ liên quan đến sản phẩm này, và cả qua bạn bè tôi. Và rồi tôi nhận thấy nó cũng ổn và đáng để thử khi tìm hiểu về thành phần của sản phẩm. Tôi mua đúng liệu trình 1 bộ sản phẩm trị nám chuyên sâu Frozen dùng với mong muốn cải thiện tình trạng da của mình.

* Có thể bạn quan tâm: 

- Bí quyết trị nám và cái kết có hậu của cô giáo dạy thể dục thẩm mỹ

 

BỘ TRỊ NÁM TÀN NHANG FROZEN

( Sau một thời gian kiên trì sử dụng, vết nám của tôi dã mờ hẳn. Ảnh nhân vật cung cấp)


Buổi sáng, sau khi đưa con đến trường, tôi về nhà và bôi cao trị nám cho ban ngày lúc tầm 7h sáng, sau 2-3 tiếng lại thoa tiếp 1 lần cao trị nám.

Đến tối, trước khi đi ngủ tôi rửa sạch mặt sau đó thì bôi serum ban đêm trong bộ sản phẩm để làm trẻ hóa, săn chắc cho làn da.
Khi dùng vài lần da bị đỏ, rát lâm ran lại bong da nhẹ, nhưng do được bên www.myphamfrozen.vn tư vấn về hiện tượng này là hoàn toàn bình thường tùy thuộc cơ địa da mỗi khách nên tôi hoàn toàn yên tâm và tiếp tục dùng bình thường theo hướng dẫn. Kiên trì như vậy đến khi hết trọn bộ sản phẩm, tôi mới thấy vui sướng vì làn da tôi vừa trắng vừa căng mướt rất thích. Tôi duy trì điều trị theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn. Da tôi giờ rất căng, trắng hồng ai nhìn cũng thích.

BỘ TRỊ NÁM TÀN NHANG FROZEN

(Bộ trị nám - tàn nhang Frozen)

Chia sẻ bí quyết của mình với cô bạn thì cô ấy dùng cũng hiệu quả nhưng do nám bạn tôi cũng 10 năm rồi nên chậm hơn 1 tôi tháng. Vì giúp được bạn mình nên tôi vui càng thêm vui.

Tôi chia sẻ lên đây với mong muốn giúp chị em, đặc biệt là chị em đã tìm hiểu về bộ sản phẩm này mà chưa có dịp thử có thể có niềm tin hơn vào sản phẩm. Ban đầu tôi cũng khá lúng túng và phân vân, nhưng có thử mới biết, hơn nữa mình lại không phải là người đầu tiên thử sản phẩm đó. Mà có rất nhiều chị em đã dùng rồi nên thấy rất an tâm.

Tôi cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại khi gạt bỏ nỗi lo về nám.

Chị Thanh,45 tuổi, TP. HCM

*Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Mua mỹ phẩm cao cấp Frozen chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái đang tràn làn trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Do đó, khi mua mỹ phẩm Frozen, chị em phải cẩn trọng kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, chị em nên tìm mua mỹ phẩm Frozen  tại các nơi phân phối chính thức.

myphamfrozen.vn rất vinh dự là nơi phân phối mỹ phẩm Frozen chính thức từ những ngày đầu tiên; myphamfrozen.vn cam kết tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
 

>>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<<

 

GỌI NGAY -  08 8880 4366

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN

MỸ PHẨM FROZEN VN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT TT

Văn phòng 18 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM (IM Group Office)

Kho hàng 96/20 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM (Ghé mua hàng trực tiếp)

MST: 0313690898

Hotline: 08 8880 4366

Email info@myphamfrozen.vn 

(*) Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha